vĐồng tin tức tài chính 365

Nhân vật Công Ninh xấu hổ với Thụy Mười vì mắc chứng tiểu tiện

2021-06-15 19:46

Đang chở nhân vật Thụy Mười trên con xe đạp cà tàng đến rạp chiếu phim trong lần hẹn hò đầu tiên thì nhân vật Công Ninh bất ngờ dừng xe với lí do có “chuyện cá nhân cần giải quyết”.

Sau một lúc chờ đợi, Thụy Mười bất ngờ “lí do cực kì lãng mạn” của Công Ninh, hoá ra anh cố tình dừng xe lại để hái hoa tặng cho cô. Cảm động với điều này, Thụy Mười dường như càng được tiếp thêm tình cảm với bạn trai.

Nhân vật Công Ninh xấu hổ với Thụy Mười vì mắc chứng tiểu tiện  - ảnh 1
Nhân vật Thụy Mười bất ngờ với “lí do cực kì lãng mạn” của Công Ninh. Ảnh: BEE

Tuy nhiên, chưa đầy 20 phút sau thì Công Ninh tiếp tục dừng xe để tiếp tục làm câu chuyện lãng mạn này. Không còn cảm thấy hứng thú, Thụy Mười cho rằng, cô bắt đầu cảm thấy phiền và Công Ninh dường như sắp làm lỡ mất buổi xem phim của cả hai.

Đúng như những gì cô nghĩ, sau gần chục lần “dừng xe hái hoa tặng bạn gái” thì Công Ninh vừa chở Thụy Mười đến rạp chiếu phim cũng vừa kịp lúc đóng rạp.

Nhân vật Công Ninh xấu hổ với Thụy Mười vì mắc chứng tiểu tiện  - ảnh 2

Thụy Mười kể chuyện này lại với nhân vật Lê Bê La với thái độ đầy tức giận, thậm chí cô còn muốn kết thúc mối quan hệ tình cảm với Công Ninh vì sự khó hiểu của bạn trai. Không muốn thấy cả hai sớm tan vỡ chỉ vì chuyện nhỏ nhặt, Lê Bê La liền ra sức ngăn cản.

Nhân vật Công Ninh xấu hổ với Thụy Mười vì mắc chứng tiểu tiện  - ảnh 3
Nhân vật Lê Bê La. Ảnh: BEE 

Thấy tình hình bỗng dưng nghiêm trọng hơn mình nghĩ, Công Ninh mới chịu khai thật rằng anh đang mắc chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến nên thường xuyên phải đi tiểu kể cả ngày lẫn đêm. Vì sợ “mất điểm” trước bạn gái nên Công Ninh đành viện cớ hái hoa tặng người yêu mỗi khi “đi tiểu nhờ”.

Nghe xong, Thụy Mười vẫn còn giận vì cho rằng Công Ninh không thành thật với mình.

Hiểu về căn bệnh của “anh rễ tương lai”, Lê Bê La liền lên tiếng bệnh vực Công Ninh khi tiếp lời rằng, đây không phải căn bệnh nhẹ vì nó làm cho người bệnh suy giảm chất lượng sống đáng kể.

Nhân vật Công Ninh xấu hổ với Thụy Mười vì mắc chứng tiểu tiện  - ảnh 4
ThS.BS Trần Thanh Phong chia sẻ tại chương trình. Ảnh: BEE

Giải đáp những thắc mắc của nhân vật trong tình huống, ThS.BS Trần Thanh Phong cho biết, người mắc chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến không chỉ tiểu tiện khó khăn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà bệnh này còn dễ xảy ra những biến chứng khiến bệnh nhân hầu như rất khổ sở khi đi tiểu tiện.

Vị bác sĩ này cũng cho biết, hiện nay đã nghiên cứu thành công về cây Náng hoa trắng cho điều trị u xơ tiền liệt tuyến của Viện dược liệu Trung ương đã mở ra cơ hội dùng thảo dược để “giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến”.

Đồng thời giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu nhiều lần, không ảnh hưởng mà còn làm tốt hơn chức năng của sinh lý nam giới.

Đón xem chương trình Sống khoẻ đời vui phát sóng vào lúc 17 giờ 30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 


Xem thêm: lmth.389299-neit-ueit-gnuhc-cam-iv-ioum-yuht-iov-oh-uax-hnin-gnoc-tav-nahn/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhân vật Công Ninh xấu hổ với Thụy Mười vì mắc chứng tiểu tiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools