vĐồng tin tức tài chính 365

'Saigon Times - Nối vòng tay lớn': Những bao gạo nghĩa tình trong mùa dịch bùng phát

2021-06-16 03:13

(KTSG Online) - Kinh tế Sài Gòn vào chiều ngày 15-6 đã phối hợp cùng ba doanh nghiệp, gồm Sài Gòn - Thăng Long Group, Tập đoàn Thắng Lợi và Công ty cổ phần Gỗ An Cường, trao tặng 8 tấn gạo tại chung cư Ehome 3, quận Bình Tân. Đây là một trong những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát lần thứ 4 của dịch bệnh Covid-19 tại TPHCM. Để phòng chống sự lây lan của dịch bệnh, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa 14 block của chung cư.

Doanh nghiệp đồng hành cùng 'Saigon Times - Nối vòng tay lớn' trao tặng 8 tấn gạo cho cư dân Ehome Bình Tân

Tuy trong quá trình di chuyển và trao quà, đoàn tình nguyện viên gặp phải cơn mưa lớn nhưng những “bao gạo nghĩa tình” đã được các bên phối hợp chuyển đến cư dân tại chung cư Ehome 3, quận Bình Tân, trong niềm vui được sẻ chia với những người dân, lực lượng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

 

Tiếp nối thành công bởi giá trị nhân văn đem lại từ những đợt tổ chức trước đó, chương trình "Saigon Times – Nối vòng tay lớn" được Kinh tế Sài Gòn tiếp tục thực hiện vào năm nay với chủ đề “Đồng hành chống dịch”, chính thức được phát động vào ngày 2-6-2021.

Thông tin tiếp nhận hỗ trợ:

TẠP CHÍ KINH TẾ SÀI GÒN
STK: 1007 1485 1003318
Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - Chi nhánh Hoà Bình - TPHCM
Nội dung chuyển khoản:
Họ tên_UnghoSaigon Times - NVTL-Donghanhchongdich

Xem thêm: lmth.tahp-gnub-hcid-aum-gnort-hnit-aihgn-oag-oab-gnuhn-nol-yat-gnov-ion--semit-nogias/234713/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Saigon Times - Nối vòng tay lớn': Những bao gạo nghĩa tình trong mùa dịch bùng phát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools