vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu Ann Sara chinh phục khách hàng trên cuộc đua thời trang

2021-06-16 15:41

Sự canh tranh khốc liệt của thị trường thời trang Việt Nam

Có lợi thế trên sân nhà nhưng các thương hiệu thời trang Việt lại đang bị "soán ngôi" nhanh chóng bởi các tên tuổi đến từ nước ngoài. Ngay cả vị trí của các ông lớn trong ngành từng làm mưa làm gió một thời cũng bị lung lay ít nhiều và lu mờ trong mắt người tiêu dùng. Nguyên nhân là trong những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường năng động, dân số trẻ cùng tăng trưởng kinh tế ổn định, là mảnh đất màu mỡ chứng kiến sự đổ bộ của rất nhiều các thương hiệu thời trang quốc tế từ bình dân đến cao cấp như Zara, HM, Uniqlo, Mango….Các thương hiệu này góp phần vào việc giáo dục thị trường, mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn khác về gu thời trang, thẩm mỹ theo xu hướng chung của thế giới.

Ngoài ra xu hướng thời trang nhanh (fast-fashion) với sự thay đổi không ngừng, chạy theo mốt mới rất được số đông người tiêu dùng yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Thời trang nhanh được ví là cuộc cách mạng mới khiến giá thành sản phẩm trở nên rẻ mà vẫn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng về việc sở hữu các mẫu mã mới nhất và hợp mốt hiện nay.

Sự cạnh tranh khốc liệt đã và đang đặt ra thách thức với các thương hiệu thời trang Việt Nam đó là khẳng định mình để trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng.

Thương hiệu thời trang nữ ANN SARA và hành trình chứng minh sức hút trên thị trường

Là một thương hiệu thời trang nữ ra mắt thị trường vào năm 2018, ngay từ những ngày đầu tiên, ANN SARA đã lấy triết lý khách hàng là trung tâm và không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm của người mua. Điều này thể hiện trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm cũng như chú trọng vào dịch vụ khách hàng.

Thương hiệu Ann Sara chinh phục khách hàng trên cuộc đua thời trang - Ảnh 1.

Hướng đến đối tượng phụ nữ từ 28-50 tuổi, các mẫu trang phục chú yếu là váy đầm trẻ trung, nhãn nhặn, lịch thiệp sang trọng phù hợp với độ tuổi của người mặc, hài hòa giữa tính ứng dụng và tính xu hướng trên thị trường. ANN SARA thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập mới để mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn. Ngay cả trong thời kỳ Covid-19, việc ra mắt bộ sưu tập được tiến hành nhanh chóng và đều đặn hơn, định kì 3 ngày cho ra một mẫu mới thay vì 7 ngày như thông thường để tạo sự chú ý cũng như thúc đẩy việc mua sắm của khách hàng.

Thương hiệu Ann Sara chinh phục khách hàng trên cuộc đua thời trang - Ảnh 2.

Thiết kế của ANN SARA đã chinh phục rất nhiều chị em khó tính bởi sự chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, từ chất liệu vải được lựa chọn kỹ lưỡng đến kiểu dáng dễ mặc, dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh cùng mức giá hợp lý, phải chăng.

Bên cạnh đó, ANN SARA còn ghi điểm trong lòng các tín đồ thời trang nhờ dịch vụ khách hàng chu đáo tận tâm. Từ tư vấn kỹ lưỡng đến giao hàng nhanh chóng, người mua được xem hàng khi nhận và được đổi trả miễn phí tận tay. Đội ngũ thương hiệu hiện tại cũng đã ứng dụng hình thức livestream để giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng một cách nhanh chóng, rộng rãi. Trong thời kỳ giãn cách xã hội, chị em chỉ việc ngồi nhà vẫn lựa chọn ngay các mẫu váy mới nhất mà mình yêu thích mà không cần phải ra cửa hàng. Đặc biệt, thương hiệu chú trọng nâng cao trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng bằng những hoạt động như tặng kèm bình nước, khẩu trang khi mua hàng trong mùa dịch, triển khai các chương trình khuyến mãi thường xuyên để tri ân khách hàng.

Đến với ANN để săn ngay các mẫu váy hot nhất hiện nay:

Địa chỉ: Sảnh D, Toà C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/annsarafashion.

Webstie: https://annsara.com.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.27731135161601202-gnart-ioht-aud-couc-nert-gnah-hcahk-cuhp-hnihc-aras-nna-ueih-gnouht/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu Ann Sara chinh phục khách hàng trên cuộc đua thời trang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools