vĐồng tin tức tài chính 365

Trọng tài Iraq ta thán về 'hàng trăm ngàn tin nhắn và bình luận thô lỗ'

2021-06-16 18:29
Trọng tài Iraq ta thán về hàng trăm ngàn tin nhắn và bình luận thô lỗ - Ảnh 1.

Facebook của trọng tài người Iraq Ali Sabah Adday Al-Qaysi đã nhận 'hàng trăm ngàn tin nhắn và bình luận thô lỗ' của CĐV Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Sau khi Việt Nam thất bại 2-3 trước UAE ở vòng loại World Cup 2022, rất nhiều CĐV Việt Nam quá khích đã "truy tìm" và khủng bố trang Facebook của trọng tài người Iraq Ali Sabah Adday Al-Qaysi.

Rất nhiều người chỉ trích ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi "bắt ép" Việt Nam, nổi bật trong đó là tình huống không cho Việt Nam hưởng quả phạt đền khi Công Phượng té ngã trong vòng cấm đối phương. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng nếu quả phạt đền của Công Phượng được công nhận, có thể Việt Nam đã cầm hòa UAE 3-3.

Tức giận vì điều này, rất nhiều người đã gửi tin nhắn và bình luận trên Facebook của trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi với những lời lẽ rất "khó nghe", khiến ông phát hoảng và cuối cùng phải lên tiếng.

Ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi đăng trên trang Facebook dòng chữ bằng tiếng Anh, kèm theo phần dịch tiếng Việt bên dưới như sau: "Tôi xin lỗi Việt Nam... nhưng các bạn không nên làm điều này, tôi đã nhận được hàng trăm ngàn tin nhắn và bình luận thô lỗ".

Lời xin lỗi của trọng tài đã được nhiều người hâm mộ Việt Nam thông cảm và lên tiếng kêu gọi mọi người hãy cư xử như một CĐV chân chính.

"Người hâm mộ Việt Nam đừng xúc phạm họ nữa, hãy nói một cách văn minh để bạn bè quốc tế nể chứ đừng để họ cười vào mặt chúng ta", CĐV Thu Anh viết.

CĐV Leo Đình Đức cũng bình luận: "Người hâm mộ Việt Nam hãy văn minh nhé, đừng hủy hoại hình ảnh người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế".

Tuy nhiên, bất chấp lời kêu gọi, vẫn có rất nhiều CĐV liên tục gửi lời xúc phạm đến trọng tài Ali Sabah Adday Al-Qaysi.

Cận cảnh pha bóng Công Phượng bị gài chân trong vòng cấmCận cảnh pha bóng Công Phượng bị gài chân trong vòng cấm

TTO - Phút 61, Công Phượng đột phá trong vòng cấm và bị hai hậu vệ UAE chèn ngã. Trọng tài đứng rất gần nhưng ông không cho các cầu thủ Việt Nam được hưởng quả penalty.

Xem thêm: mth.77133946161601202-ol-oht-naul-hnib-av-nahn-nit-nagn-mart-gnah-ev-naht-at-qari-iat-gnort/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trọng tài Iraq ta thán về 'hàng trăm ngàn tin nhắn và bình luận thô lỗ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools