vĐồng tin tức tài chính 365

Ông lão đoạt mạng vợ hai

2021-06-19 03:49

Sáng 18/6, bị cáo Tròn, 61 tuổi, bị TAND Hà Nội tuyên phạt mức án trên vì tội Giết người, theo điểm n, khoản 1, điều 123, Bộ luật Hình sự.

Ông Tròn tái hôn và chung sống tại nhà của bà Vương Thị Ngọc từ năm 2016. Do không có công việc ổn định, kinh tế khó khăn, họ nảy sinh mâu thuẫn. Tối 26/11/2020, hai người cãi nhau, ông Tròn bị nói là "đồ ăn bám" và đuổi sang ngủ ở phòng đối diện.

5h30' hôm sau, khi bà Ngọc dậy, ông Tròn hỏi xe máy của mình đâu để đi ra ngoài. Hai người lại to tiếng

Bị cáo Trần Văn Tròn tại phiên xét xử sáng 18/6. Ảnh: Danh Lam

Bị cáo Trần Văn Tròn tại phiên xét xử sáng 18/6. Ảnh: Danh Lam

Cáo trạng xác định, ông Tròn bực tức, lấy con dao để đầu giường chém vợ nhiều nhát, sau đó xuống bếp uống hết một chai thuốc diệt cỏ. Uống xong, ông Tròn sang hàng xóm trả 500.000 đồng còn nợ của người này, nói vừa uống thuốc sâu rồi về nhà hút thuốc.

Người hàng xóm chạy theo, được ông Tròn kể lại việc vừa xảy ra nên gọi xe cấp cứu đưa ông đến bệnh viện. Bà Ngọc lúc này đã chết. Ngày 4/12/2020, ông Tròn bị tạm giam.

Tại phiên xét xử, bị cáo khai sau ly hôn người vợ đầu đã nảy sinh tìm cảm với bà Ngọc là người cùng thôn. Theo ý muốn của bà Ngọc, ông bán tài sản riêng, mảnh đất 400 m2 chia cho vợ cũ một phần, số còn lại đưa bà Ngọc để xây nhà và làm ăn.

"Chúng tôi đều không nghề nghiệp, không có tiền nên dần mâu thuẫn. Vợ nói nhiều, thích buôn chuyện ngoài đường, tôi thì không", bị cáo khai.

Buổi sáng gây án, bị cáo khai quá tức giận với nhiều lời xúc phạm của vợ nên "như có ngọn lửa bùng lên, không thể kiểm soát". Khi nhận ra đã giết vợ, ông nghĩ mình đã già, không muốn sống nên tự tử.

Ba con trai của bà Ngọc cho rằng mâu thuẫn dù lớn nhưng không đến mức giết người. "Nếu không còn thoải mái, ông ấy có thể chia tay mẹ tôi". Con trai cả của bà Ngọc ban đầu nói "xin giảm nhẹ hình phạt cho ông Tròn là có lỗi với mẹ", nhưng sau đó thay đổi.

Nói lời sau cùng, bị cáo nói vô cùng ân hận, xin lỗi vợ quá cố và bảy người con của họ.

Hải Thư

*Tên bị hại đã thay đổi

Xem thêm: lmth.4216924-iah-ov-gnam-taod-oal-gno/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông lão đoạt mạng vợ hai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools