Không gian phòng giao dịch
Trong đó, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cũng không ngừng thay đổi để mang lại những dịch vụ thân thiện: thân thiện về không gian, thân thiện về con người, và thân thiện trong từng trải nghiệm.
Từ cuối năm 2019, ngân hàng đã thực hiện áp dụng thí điểm Hệ thống nhận diện thương hiệu (CI) mới và chính thức ban hành, áp dụng đồng bộ tại toàn bộ các điểm giao dịch trên khắp cả nước từ năm 2020.
Không gian giao dịch được làm mới lại từ sắc xanh ngọc – cam quen thuộc đã gắn liền với cái tên ABBANK, cùng dấu hiệu nhận biết thương hiệu hình vòng cung với ý tưởng cách điệu từ nụ cười, mang lại hình ảnh một ngân hàng thân thiện và gần gũi với khách hàng, thể hiện đúng thông điệp "Trao giải pháp - Nhận nụ cười".
"Là khách hàng của ngân hàng cũng lâu rồi, giờ tôi mới được trải nghiệm không gian giao dịch sáng và bắt mắt đến thế. Quầy dịch vụ được sắp xếp rất khoa học, hướng dẫn trên bàn quầy khá rõ ràng giúp khách hàng thuận tiện khi giao dịch." - Đó là chia sẻ của chị Ngọc Nhi, khách hàng tại Đà Nẵng khi đến giao dịch tại không gian mới được cải tạo với thiết kế trang nhã, tiện nghi và hiện đại.
Khu vực quầy giao dịch được bài trí với tông màu tươi sáng, bắt mắt, tạo sự thoải mái khi bước vào
Không chỉ thay đổi về màu sắc, cách bố trí, không gian giao dịch mới còn được thiết kế thêm nhiều khu vực chức năng khác cho khách hàng. Nổi bật trong số đó là khu vực self-services (tự phục vụ), nơi khách hàng có thể tự minh chủ động tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ hiện có của Ngân hàng. ABBANK hiện là một trong số ít các ngân hàng tại Việt Nam áp dụng hình thức này tại phòng giao dịch nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nghe tư vấn về sản phẩm dịch vụ tại quầy tư vấn trong lúc chờ đợi tới lượt giao dịch. Các tiện ích như sạc pin, wifi cũng được cung cấp miễn phí, giúp thời gian chờ đợi của khách hàng được thoải mái hơn.
Khu vực trải nghiệm, self-service tại một PGD
Cũng như nhiều ngân hàng khác, ngoài khu vực giao dịch thông thường, ngân hàng cũng triển khai quầy giao dịch dành riêng cho Khách hàng ưu tiên. Tuy nhiên, điểm khác biệt của ABBANK đó là quầy giao dịch Priority Banking - Khách hàng ưu tiên không chỉ dành cho khách hàng VIP, mà còn hướng tới nhóm khách hàng yếu thế như: người khuyết tật, người cao tuổi, phụ nữ mang thai, người đi cùng trẻ nhỏ… Chính sách đặc biệt này thể hiện một trong các giá trị cốt lõi đầy nhân văn: Thân thiện, Đồng cảm.
Ông Lê Hải - Tổng Giám đốc ABBANK chia sẻ: "Hướng đến khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm chính là tôn chỉ kinh doanh mà ngân hàng theo đuổi rất nhiều năm qua. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Ngân hàng chính là một bước đi mạnh mẽ hơn, mới mẻ hơn con đường tới gần hơn và trở thành người đồng hành đáng tin cậy với khách hàng của mình".
Có thể thấy rằng, việc tạo ra các trải nghiệm tốt hơn, thân thiện hơn để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang là điều mà các ngân hàng chú trọng, ABBANK cũng không ngoại lệ.
Bên cạnh việc đem đến một không gian giao dịch mới, ngân hàng cũng đang không ngừng hướng tới những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện hơn cho khách hàng trong chính các sản phẩm dịch vụ phát triển trên nền tảng công nghệ số, nổi bật là ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen với nhiều tiện ích như: mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, tạo số tài khoản trùng số điện thoại, hay miễn toàn bộ phí chuyển tiền cùng các loại phí duy trì cùng nhiều tính năng khác…
Xem thêm: mth.83133419181601202-knabba-iat-neiht-naht-gnah-hcahk-uv-hcid-meihgn-iart/nv.ertiout