vĐồng tin tức tài chính 365

Tưởng bị 'khủng bố' từ trò tiêu khiển của hàng xóm

2021-06-21 04:08

Ngày 19/6, Công an quận 1 đã triệu tập người đàn ông 31 tuổi sống ở chung cư Horizon trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1. Anh này được xác định là "thủ phạm" nhiều lần làm vỡ kính nhà bà Thi trong hẻm 214 Nguyễn Văn Nguyễn.

Những chiếc ná thun bắn đạn bi. Ảnh: Nhật Vy.

Những chiếc ná thun bắn đạn bi của người đàn ông. Ảnh: Nhật Vy.

Trước đó, trình báo công an, bà Thi cho biết từ ngày 7 đến 16/6 kính ngôi nhà 3 tầng liên tục bị vỡ. Những tấm kính cường lực bị tác động bởi các viên bi sắt gây âm thanh lớn, làm cả gia đình hoang mang. Mọi người trong nhà khẳng định không mâu thuẫn hay nợ nần gì ai, không biết vì sao lại bị "bắn khủng bố".

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát ghi nhận nhiều viên bi sắt có đường kính 0,5 cm. Dấu vết cho thấy hướng đi của các viên bi này từ phía đối diện, khả năng là từ chung cư Horizon cách đó khoảng 100 m.

Đạn bi sắt gây vỡ kính cường lực. Ảnh: Nhật Vy.

Đạn bi sắt gây vỡ kính cường lực. Ảnh: Nhật Vy.

Làm việc với cơ quan điều tra, người đàn ông 31 tuổi thừa nhận những viên bi sắt tại hiện trường được bắn từ ná của mình nhưng "không biết đã gây hậu quả làm vỡ kính nhà người khác".

Anh này khai, trong những ngày rảnh rỗi vì thành phố giãn cách xã hội phòng chống Covid-19 đã lên mạng đặt mua 4 chiếc ná thun, giá từ 200.000 đồng đến 1,8 triệu đồng mỗi cái, đạn là các viên bi sắt. Từ lúc nhận hàng, anh này có khoảng 10 lần tập bắn vào thùng carton trong nhà, hoặc bắn vào quả chanh treo ở ban công và "không biết đạn bay đi đâu".

Kết quả thực nghiệm hiện trường cho thấy anh này đã làm vỡ kính nhà bà Thi. Cảnh sát thu giữ 4 ná bằng kim loại, 4 dây cao su, dụng cụ dùng để tháo lắp ná, cuộn chỉ dùng để treo mục tiêu, bi sắt hình tròn, thùng xốp có nhiều lỗ thủng xuyên hai mặt...

Tấm giấy carton bị bắn thủng khi dùng làm bia bắn. Ảnh: Nhật Vy.

Thùng carton bị người đàn ông bắn thủng khi tiêu khiển bằng ná. Ảnh: Nhật Vy.

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định người đàn ông này không quen biết gia đình bà Thi, không có động cơ phá hoại hoặc trả thù cá nhân.

Cảnh sát tiếp tục làm rõ nhiều vấn đề xung quanh để đưa ra hướng xử lý.

Nhật Vy

* Tên chủ nhà đã thay đổi.

Xem thêm: lmth.7576924-mox-gnah-auc-neihk-ueit-ort-ut-ob-gnuhk-ib-gnout/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tưởng bị 'khủng bố' từ trò tiêu khiển của hàng xóm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools