vĐồng tin tức tài chính 365

FPT tặng doanh nghiệp dùng thử nhiều giải pháp công nghệ miễn phí

2021-06-22 17:12

FPT tặng doanh nghiệp dùng thử nhiều giải pháp công nghệ miễn phí

Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ - giải pháp công nghệ để thuận tiện cho hoạt động kinh doanh trong mùa dịch Covid-19, tập đoàn FPT đang triển khai các gói “Trợ lực 0 đồng dành cho doanh nghiệp”.

Các gói trên thuộc bộ giải pháp kinh doanh không gián đoạn do FPT và Base.vn phát triển nhằm giúp các doanh nghiệp vận hành liên tục, tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội, khai thác nguồn lực số và củng cố hạ tầng kỹ thuật số.

Trong đó có gói giải pháp “Tài chính - thanh khoản” hướng đến “không chạm”. Cụ thể, từ nay đến ngày 15-9-2021, doanh nghiệp có thể đăng ký sử dụng hoàn toàn miễn phí tại: https://giaodichso.fpt.com.vn.

Tại website trên, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp miễn phí các giải pháp sau: 500 hóa đơn điện tử FPT.eInvoice và miễn phí bản quyền sử dụng trong vòng 1 năm; 50 hợp đồng điện tử FPT.eContract và miễn phí bản quyền sử dụng trong vòng 1 năm; trích xuất dữ liệu và quản lý hóa đơn đầu vào FDA cho 200 hóa đơn và miễn phí bản quyền sử dụng trong vòng 1 năm; 3 tháng sử dụng miễn phí chứng thư số FPT.CA và giảm 40% chi phí token ký.

Với gói “Trải nghiệm sản phẩm trên nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI”, doanh nghiệp được trải nghiệm miễn phí không giới hạn các tính năng trong 2 tháng cho tất cả bộ sản phẩm. Trong đó có nền tảng hội thoại thông minh FPT.AI Conversation với 10.000 tin nhắn miễn phí, tính năng nâng cao cho doanh nghiệp để tạo lập chatbot thông minh, tự động giao tiếp với khách hàng tự nhiên, đa kênh hợp nhất. Bên cạnh đó còn được miễn phí 2 tháng trợ lý ảo tổng đài FPT.AI Virtual Agent for Call Center giúp thực hiện các cuộc hội thoại tự động hai chiều với khách hàng, tích hợp trên kênh tổng đài. Tự động hóa các tác vụ thực hiện cuộc gọi đi và tiếp nhận cuộc gọi đến, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi thông minh (Smart IVR).

Được biết, FPT đưa ra chương trình trên nhằm tạo thêm động lực giúp các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn, phát triển bền vững hướng đến mô hình doanh nghiệp số, đóng góp cho sự phục hồi và phát triển của nền kinh tế.

FPT mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt hướng tới mục tiêu kinh doanh không gián đoạn, giảm thiểu và chủ động ứng phó trước tác động của đại dịch Covid-19.

Xem thêm: lmth.ihp-neim-ehgn-gnoc-pahp-iaig-ueihn-uht-gnud-peihgn-hnaod-gnat-tpf/326713/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“FPT tặng doanh nghiệp dùng thử nhiều giải pháp công nghệ miễn phí”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools