vĐồng tin tức tài chính 365

Xem cao thủ Nga tung cú đá vòng cầu đơn giản khiến đối thủ bất tỉnh

2021-06-22 19:27

Cao thủ Aleksandr Osetrov tung cú đá "thượng thừa" tiễn đối thủ Rustambek Nurzhanov vào... "giấc ngủ" - Nguồn: MMA

Võ sĩ Aleksandr Osetrov (24 tuổi) từng thượng đài 10 lần và giành được 8 chiến thắng. Còn Rustambek Nurzhanov (25 tuổi) cũng chẳng kém cạnh khi có được 8 chiến thắng trong 11 lần đấu trước đó. 

Trận đấu giữa 2 cao thủ hàng đầu nước Nga đã diễn ra hấp dẫn, khi cả hai đều chủ động tấn công tung ra những "tuyệt chiêu" nhằm kết liễu nhanh đối thủ. 

Khi hiệp đầu tiên chỉ diễn ra được 88 giây thì Osetrov bắt được khoảnh khắc sơ hở của đối thủ. Ngay lập tức, anh tung một cú đá tuyệt đẹp trúng vào đầu khiến Nurzhanov nằm dài bất động trên sàn. 

Sau đó Osetrov định lao đến tung thêm cú đấm nữa nhưng anh trông thấy đối thủ đã nằm im nên dừng lại. Trọng tài cũng lao đến can thiệp và cho dừng trận đấu. 

Trọng tài sau đó đã cố gắng làm cho Nurzhanov tỉnh lại nhưng không được. Ông đã phải ra hiệu cho nhân viên y tế vào hỗ trợ.  

Tất nhiên đây là một chiến thắng xứng đáng cho Osetrov và cú đá siêu đẳng của anh được chọn vào danh sách những pha knock-out đẹp nhất trong tuần. 

Võ sĩ MMA bị knock-out lạ kỳ vì... Võ sĩ MMA bị knock-out lạ kỳ vì... 'đụng đầu' với đối thủ

TTO - Trong lúc cố gắng tấn công, võ sĩ người Nga Kiril Fomenkov vô tình đụng đầu với đối thủ và bị knock-out một cách kỳ lạ ở trận so tài với Aleksandr Yakovenko ngày 30-5, tại sự kiện Eagle Fighting Championship của Nga.

Xem thêm: mth.32865257122601202-hnit-tab-uht-iod-neihk-naig-nod-uac-gnov-ad-uc-gnut-agn-uht-oac-mex/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xem cao thủ Nga tung cú đá vòng cầu đơn giản khiến đối thủ bất tỉnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools