vĐồng tin tức tài chính 365

Đối tượng chuyên dâm ô trẻ em khai nhận nảy sinh ham muốn vì xem phim đồi trụy

2021-06-23 18:37

Gây ra hoàng loạt vụ đột nhập nhà dân, cướp tài sản, hiếp dâm và dâm ô nhiều trẻ em, Y Pháo - 33 tuổi vừa bị Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk tạm giữ

Tại cơ quan điều tra, Y Pháo khai nhận thường xuyên xem phim đồi trụy rồi nảy sinh ham muốn dâm ô với trẻ em. Đối tượng thường chạy xe máy đi dò la ở các nhà dân nơi vắng vẻ, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà 1 mình thì vào giả vờ vào xin nước uống.

Khi vào được nhà, Pháo dùng dao khống chế cướp tài sản, sau đó dở trò đồi bại với các bé gái. Đến thời điểm bị bắt, Pháo đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, hiếp dâm, dâm ô đối với 2 bé gái.

Đối tượng chuyên dâm ô trẻ em khai nhận nảy sinh ham muốn vì xem phim đồi trụy - Ảnh 1.

Đối tượng Ksơr Y Pháo bị bắt giữ đưa về Công an huyện Ea H’leo để điều tra, xử lý.

Trước đó, vào tháng 2/2021, trên địa bàn xã Dliê Yang và xã Ea Hiao của huyện Ea H’leo đã xảy ra 2 vụ đối tượng vào nhà dân cướp tài sản, hiếp dâm và dâm ô trẻ em gây hoang mang lo lắng cho nhân dân ở địa phương.

Sau một thời gian xác minh, điều tra, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Ea H’leo đã làm rõ, bắt được đối tượng gây ra 2 vụ án trên. Hắn là Ksơr Y Pháo (33 tuổi), ở buôn Hiao 2, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo.

Tại Công an huyện, Ksơr Y Pháo khai nhận, trước đó, hắn đã chạy xe máy đi dò la ở các nhà dân nơi rẫy vắng, thấy nhà nào có các bé gái ở nhà một mình thì vào giả vờ vào xin nước uống. Khi vào được trong nhà, hắn dùng dao khống chế cướp tài sản và giở trò hiếp dâm, dâm ô các bé gái. Đồi bại hơn nữa, là hắn còn dùng điện thoại để quay lại quá trình phạm tội của mình. Với thủ đoạn đó, hắn đã gây ra 2 vụ cướp tài sản, lấy tổng cộng 9,8 triệu đồng và có hành vi hiếp dâm, dâm ô đối với 2 trẻ em.

Hiện Công an huyện Ea H’leo đã tạm giam đối tượng Ksơr Y Pháo để tiếp tục mở rộng điều tra, kết thúc vụ án, chuyển truy tố trước pháp luật.

Vụ việc này một lần nữa lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về những tác hại của phim, ảnh dâm ô, đồi trụy trên mạng Internet đang nhiễm vào một bộ phận thanh, thiếu niên hư hỏng hiện nay. Vì vậy, các cơ quan chức năng cần có giải pháp ngăn chặn và xử lý nghiêm các đối tượng dâm ô trẻ em để răn đe chung.

Bịt kín mặt để dâm ô trẻ em, đối tượng vẫn bị nạn nhân nhận dạngBịt kín mặt để dâm ô trẻ em, đối tượng vẫn bị nạn nhân nhận dạng

VTV.vn - Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Quang Thọ (SN 1978, trú tại xã La Phù, huyện Hoài Đức) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.90985347132601202-yurt-iod-mihp-mex-iv-noum-mah-hnis-yan-nahn-iahk-me-ert-o-mad-neyuhc-gnout-iod/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đối tượng chuyên dâm ô trẻ em khai nhận nảy sinh ham muốn vì xem phim đồi trụy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools