vĐồng tin tức tài chính 365

Án mạng tại công ty chế biến bột cá khiến 2 người thương vong

2021-06-24 03:33

Chiều 23.6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận điều tra vụ án mạng xảy ra tại thị xã La Gi (Bình Thuận) làm một người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra bên trong công ty chế biến bột cá K.T tại thôn Bình An 2, xã Tân Bình, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Những người làm việc tại công ty phát hiện anh L. là nhân viên của công ty bị một người đàn ông đâm trước sân nên tri hô và chở nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, chị L.T.A (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Nghệ An) được phát hiện với nhiều vết đâm trong một phòng trọ nằm phía sau nhà máy.

Cả hai nạn nhân được đưa đến đi bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu. Được biết, chị A. làm tạp vụ cho công ty này. Hung thủ chạy khỏi hiện trường sau khi gây án.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV

Đến khoảng 15h thì chị A. tử vong tại bệnh viện, còn anh L. được băng bó vết thương, hiện sức khoẻ đã ổn định. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ và Công an thị xã La Gi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án, đồng thời truy bắt hung thủ. Nhận định ban đầu, nghi phạm cũng là nhân viên công ty.

Xem thêm: odl.626329-gnov-gnouht-iougn-2-neihk-ac-tob-neib-ehc-yt-gnoc-iat-gnam-na/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Án mạng tại công ty chế biến bột cá khiến 2 người thương vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools