vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam” cho 18 phóng viên

2021-06-24 07:02

Tham dự buổi Lễ có Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng; Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú; Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh; Đại diện Lãnh đạo một số đơn vị thuộc NHNN cùng các phóng viên, nhà báo trong và ngoài Ngành…

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã gửi lời chúc mừng đến các nhà báo và cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên của các nhà báo, cơ quan báo chí trong việc thông tin – tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các cơ chế chính sách của NHNN trong lĩnh vực tiền tệ - ngân hàng đến công chúng.

Thời gian qua, tình hình kinh tế trong nước và quốc tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng ngành Ngân hàng đã tích cực chủ động triển khai đồng bộ quyết liệt các giải pháp nhằm kiểm soát lạm phát theo mục tiêu, hỗ trợ ổn định kinh tế vĩ mô, góp phần phục hồi tăng trưởng kinh tế. Bên cạnh đó, hệ thống ngân hàng cũng là một trong những ngành rất quan tâm tới công tác an sinh xã hội và đã có nhiều ủng hộ, hỗ trợ đối với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng như Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Theo Thống đốc, những kết quả đạt được của ngành Ngân hàng trong thời gian qua phải kể đến sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí. NHNN luôn coi trọng vai trò của công tác truyền thông đối với hiệu quả thực thi các chính sách tiền tệ - ngân hàng. Đây là kênh truyền dẫn chính sách hiệu quả.

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, phối hợp chặt chẽ của các cơ quan báo chí, các nhà báo trong việc thông tin - tuyên truyền về hoạt động tiền tệ - ngân hàng.

C:Usershang.ninhthuDesktopIMG-5940.JPG

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam” cho phóng viên của các cơ quan báo chí

Nhân dịp này, để ghi nhận những đóng góp của các cá nhân đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam, thay mặt Ban Lãnh đạo NHNN, Thống đốc Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Đào Minh Tú đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam” cho 18 đồng chí là phóng viên của các cơ quan báo chí.

Các cá nhân bày tỏ vui mừng và xúc động khi nhận được Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng” do Thống đốc NHNN trao tặng. Đây là vinh dự rất lớn đối với những người làm báo, luôn sẵn sàng cống hiến tâm huyết và trí lực cho sự phát triển của đất nước nói chung và của ngành Ngân hàng nói riêng.

My

Ảnh: Mạnh Thắng

 

 

Xem thêm: 424654VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam” cho 18 phóng viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools