vĐồng tin tức tài chính 365

Cảm hứng sáng tạo trong không gian sống của thế hệ Millennials

2021-06-24 08:41

Những năm gần đây, thị trường địa ốc sôi động cùng với sự ra đời của các ngành nghề mới, nền tảng công nghệ mới đã sinh ra rất nhiều người trẻ thành đạt và tự chủ về tài chính thuộc thế hệ Millennials (sinh trong những năm 1980 – 2000). Bên cạnh nhu cầu cao về việc tận hưởng cuộc sống qua các chuyến du lịch, các dịch vụ mua sắm, giải trí sang trọng; nhóm Millennials còn chú trọng đến việc xây dựng những tổ ấm đích thực, nơi giá trị bản thân được thể hiện rõ nhất. Với họ, không gian cá nhân không chỉ là câu chuyện về một chỗ ngủ, một nơi trú ngụ mà phải là nơi giúp họ tìm lại năng lượng tích cực sau ngày dài lao động, thúc đẩy sự sáng tạo và khơi nguồn cảm hứng cho sự nghiệp. Đồng thời, đó cũng là nơi ghi dấu những khoảnh khắc thú vị, trọn vẹn với những người thân yêu.

Không gian sáng tạo và cá tính

Là một người làm trong ngành quảng cáo, Đình An có cá tính riêng của người làm sáng tạo. Với An, căn hộ không chỉ để ở, mà là thế giới riêng để cân bằng cuộc sống và nuôi dưỡng những cảm xúc sáng tạo bất tận. Yêu thích sự tối giản tinh tế của phong cách đương đại, căn hộ được bố trí với không gian liền mạch không có vách ngăn, mảng tường ốp gạch trắng và đen được phối ghép tinh tế kết hợp gạch lót sàn mô phỏng gỗ, mang lại cảm giác phóng khoáng và phá vỡ những giới hạn quen thuộc. Một khung cửa sổ lớn thay cho mảng tường kết nối không gian trong và ngoài, nơi mỗi sáng An tận hưởng tách cà phê, ngắm nhìn nhịp sống bắt đầu. Căn hộ vừa là nơi ghi dấu cá tính và trải nghiệm phong phú của người trẻ, vừa là chất men khơi nguồn cảm hứng cho những bước tiến mới của An trong sự nghiệp.

Cảm hứng sáng tạo trong không gian sống của thế hệ Millennials - Ảnh 1.

Khoảng lặng bình yên nơi khung cửa sổ

Không gian hoài niệm và thư giãn

Sinh ra ở vùng cao nguyên, Tuệ Duyên đã quen với không gian nhà luôn có nắng và hương cỏ hoa mỗi sáng. Nội thất trong nhà đều được làm từ gỗ, cùng tông với gạch lót sàn. Khi xây dựng ngôi nhà riêng, Duyên đã mang những ký ức thân thuộc ấy vào ý tưởng thiết kế, phủ lên từng góc nhỏ tinh thần đơn giản và lấp đầy bằng những món đồ nội thất mang tính kỷ niệm. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản theo hình mẫu của những biệt thự nhỏ vùng cao với tông trung tính nhẹ nhàng. Các không gian chức năng được tối giản và tăng những khoảng mở nhằm kết nối với thiên nhiên và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kiến trúc sư cũng đã khéo léo ứng dụng những bề mặt vật liệu mô phỏng tự nhiên với tông màu ấm như vân đá, vân gỗ... và hình khối cơ bản để tạo sự gần gũi, ấm áp đặc trưng ngôi nhà. Điểm xuyết trong không gian ấy là những bức tranh khắc họa cuộc sống bình yên hoặc những món đồ trang trí gợi nhắc ký ức tuổi thơ.

Cảm hứng sáng tạo trong không gian sống của thế hệ Millennials - Ảnh 2.

Khoảng không tĩnh tại kết nối tâm hồn

Không gian nuôi dưỡng giá trị tinh thần

Cô gái trẻ Soty Quỳnh là người yêu cái đẹp từ sự "vừa và đủ" của từng yếu tố trong công năng sử dụng. Lấy sắc trắng làm màu chủ đạo cho bề mặt tường và trần để hòa nhập với nền gạch vân gỗ nâu nhạt, kết hợp nội thất cùng chất liệu và các điểm nhấn màu lam nhạt pastel và hồng phấn, căn hộ của Soty Quỳnh mang vẻ đẹp trang nhã và tiện nghi. Trong không gian này, tất cả các nhu cầu của một người trẻ như cô đều được đáp ứng đầy đủ từ nơi tiếp khách, nấu nướng, làm việc đến một phòng ngủ tiện nghi. Điểm nổi bật trong căn hộ chính là góc dành cho việc thiền định, sự kết hợp giữa nền gạch vân gỗ và ánh nắng tự nhiên qua khung cửa - nơi mà Soty Quỳnh tìm về chốn bình yên giữa bộn bề phố thị.

Yêu cái đẹp và tôn trọng sự tự do trong phong cách sống, thương hiệu gạch men Eurotile đã tạo ra những bộ sưu tập (BST) mang cảm hứng cuộc sống hướng đến những gia chủ có gu thẩm mỹ và yêu cầu cao về chất lượng. Eurotile mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế gạch, mang lại phong cách sống an nhiên, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các sản phẩm của Eurotile đều được chăm chút tinh tế từ mẫu mã, họa khắc họa cá tính và phong cách thẩm mỹ của gia chủ trong không gian sống.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.95355936122601202-slainnellim-eh-eht-auc-gnos-naig-gnohk-gnort-oat-gnas-gnuh-mac/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cảm hứng sáng tạo trong không gian sống của thế hệ Millennials”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools