vĐồng tin tức tài chính 365

Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua 'chốt kèo' Vios

2021-06-25 15:47
Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua chốt kèo Vios - Ảnh 1.

Đó là lời chia sẻ của anh Đinh Tùng sau khi hoàn thành xong thủ tục nhận xe từ showroom trên đường Tố Hữu.

"Dù đã biết Vios là mẫu xe tiêu biểu tại thị trường Việt với hàng loạt danh hiệu như "mẫu xe quốc dân", "vua doanh số", "xe bán chạy nhất thị trường",... nhưng tôi vẫn gạt khỏi "tầm ngắm" ban đầu vì nghĩ rằng điều đó thiên về sự hào nhoáng. Cho đến khi tình cờ được cầm lái, cảm xúc thật khó diễn tả. Chỉ biết mình "phiêu" nên quyết định tìm đến đại lý rước "em" về thỏa nguyện", anh Kiên, trú tại quận Ba Đình, cho hay.

"Sự tối ưu làm nên sức hút của mẫu xe này. Nội thất không hào nhoáng nhưng rộng rãi, thoáng đãng, mà vẫn hội tụ mọi tính năng cần thiết, phù hợp cho người thường xuyên lái xe đi công tác dài ngày như tôi", anh Kiên chia sẻ thêm.

Vậy điều gì khiến những người mua chiếc sedan hạng B này lần đầu tự tin khẳng định "đây là chân ái cuộc đời" giữa muôn ngàn lựa chọn khác?

Chinh phục người mua bằng loạt tiện ích thực dụng

Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua chốt kèo Vios - Ảnh 2.

Tất cả sản phẩm trên mọi phân khúc của Toyota đều có thiết kế cực kỳ hữu dụng. Vios cũng không ngoại lệ. Mẫu sedan của Toyota nổi bật với thiết kế tối ưu, vận hành ổn định, độ an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu, khả năng giữ giá tốt, chi phí sử dụng thấp hơn hẳn các mẫu xe đồng hạng.

Các chuyên gia trong ngành đánh giá, khoang nội thất là chuẩn mực của sự thực dụng. Mẫu xe này có trục cơ sở ngắn hơn đối, nhưng cách sắp xếp chi tiết hợp lý đã tạo nên một không gian rộng rãi khó mẫu xe nào sánh được.

Theo công bố của nhà sản xuất, khoang hành lý có dung tích khiêm tốn, nhưng thực tế đây là nơi chứa rất nhiều thứ. Người dùng có thể xếp những vật dụng cồng kềnh, kích thước lớn khi gập hàng ghế thứ 2 lại.

Cửa xe rộng và cao giúp người dùng ra/vào dễ dàng. Hàng ghế sau rộng rãi, đầy đủ tựa tay, khay để cốc đi kèm dây đai an toàn 3 điểm. Hàng ghế thứ 2 có sàn phẳng, không có gờ nhấp nhô. Không gian để chân thoải mái,... những yếu tố này giúp người dùng thoát khỏi cảm giác gò bó khi ngồi lâu vượt đường dài.

Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua chốt kèo Vios - Ảnh 3.

Chưa hết, ở lần nâng cấp mới nhất, bên cạnh những tính năng cũ, Toyota bổ sung cho chiếc xe của mình đèn chờ dẫn đường, đèn báo phanh khẩn cấp (bản G và bản E CVT). Riêng bản E MT được bổ sung thêm cảm biến lùi hỗ trợ khi di chuyển trong không gian hẹp. Những bản cao cấp cập nhật thêm tính năng mã hóa khóa động cơ.

Xe vận hành bền bỉ, ấn tượng nhờ khối động cơ xăng 1.5L, cho công suất tối đa 107 mã lực, kết hợp với hộp số CVT 7 cấp.

Hệ thống điều hòa - điểm cộng không thể làm ngơ

Với điều kiện thời tiết nắng nóng tiêu cực như hiện nay, hệ thống điều hòa trên ô tô được coi trọng hơn cả. Nhiều người đánh giá hệ thống điều hòa của Vios làm mát nhanh, lạnh sâu.

Chỉ cần 5 phút sau khởi động và duy trì ở chế độ thấp nhất, đồng thời bật chế độ lấy gió trong, mức nhiệt 34 độ C ban đầu nhanh chóng giảm về 25,8 độ C. Sau 10 phút, nhiệt độ tiếp tục giảm còn 23,4 độ C. Điều gì làm nên sự tuyệt vời này?

Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua chốt kèo Vios - Ảnh 4.

Chốt mức giá bình dân nhưng Vios lại được trang bị hệ thống điều hòa với lốc lạnh, quạt gió… được sản xuất bởi Denso - nhà cung cấp cụm "lạnh" uy tín cho các hãng xe sang, siêu xe nổi tiếng thế giới như BMW, Lexus, Porsche,…

Thêm nữa, ngoại hình nhỏ gọn của Vios tạo ra một khoang lái không quá vượt tầm. Cửa gió thiết kế khéo léo cùng thân vỏ làm từ vật liệu chất lượng, có độ hoàn thiện cao cùng khả năng cách nhiệt tốt. Khe hở trên các cửa kính nhỏ nên lượng khí làm mát từ điều hòa phát huy hiệu quả rõ rệt.

Giá bán hấp dẫn, kèm ưu đãi khủng trong tháng 6

Mẫu sedan hạng B của Toyota không chỉ gây ấn tượng bởi sự bền bỉ, đáng tin cậy, danh mục trang bị an toàn hàng đầu phân khúc mà còn chinh phục khách hàng bằng nhiều lựa chọn hấp dẫn với giá khởi điểm từ 478 triệu đồng. Gần 2 thập kỷ qua, Vios là một lựa chọn sáng giá nhất của người tiêu dùng trong nước.

Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua chốt kèo Vios - Ảnh 5.

Nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trẻ lần đầu tiên sở hữu xe hơi cũng như những khách hàng kinh doanh vận tải, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi đặc biệt trong tháng 6-2021.

Từ ngày 1-6 đến 30-6, khách hàng ký hợp đồng mua Vios phiên bản G & E và thanh toán đầy đủ sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 30 triệu đồng. Song song với chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ, Công ty tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ khách hàng vay mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi chỉ 2,99%/năm, tương đương số tiền trả góp khoảng 4 triệu đồng cố định trong 6 tháng đầu. Như vậy, khách hàng chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng đã có thể đưa xe về nhà.

Với những giá trị thiết thực mang lại cho người khách hàng Việt, Vios đã tỏa sáng rực rỡ, trở thành biểu tượng, nắm giữ vị trí số 1 trong nhiều năm. Tháng 5-2021, doanh số Vios đạt gần 1.800 xe, dẫn đầu phân khúc xe hạng B, vượt đối thủ đứng thứ 2 gần 170 xe.

Khách mua Toyota Wigo từ nay đến cuối năm sẽ được gói ưu đãi trị giá 20 triệu đồng gồm: bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng và gói bảo hành mở rộng. Khách mua Rush sẽ nhận một năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Chương trình áp dụng từ nay đến cuối năm.

Hiện, hệ thống đại lý Toyota toàn quốc đang đẩy mạnh các hoạt động trực tuyến, giao xe tận nơi khách yêu cầu, dịch vụ sửa chữa linh động, khẩn cấp trong đợt dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Xem thêm: mth.90900601152601202-soiv-oek-tohc-aum-iougn-cuht-ioht-gneir-tahc-uu-iot-ek-teiht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thiết kế tối ưu - chất riêng thôi thúc người mua 'chốt kèo' Vios”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools