vĐồng tin tức tài chính 365

Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay 27.6: Lo từ chuyện khai báo gian dối đến trốn cách ly

2021-06-28 03:05

Trưa 27.6.2021, bà Lê Thị Bé Phượng, Phó chủ tịch UBND TP.Mỹ Tho, cho biết vừa có kết quả xét nghiệm Realtime PCR của Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang, khẳng định vợ chồng làm việc trong 2 chi nhánh ngân hàng trên địa bàn đều đã dương tính với Covid-19.

 

Hai vợ chồng này ngụ tại P.10. Người vợ làm việc tại nhân viên kho quỹ của ngân hàng BIDV chi nhánh Tiền Giang, địa chỉ tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (P.1). Người chồng cũng làm việc tại một ngân hàng khác trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

 

Vợ chồng làm ngân hàng ở Mỹ Tho dương tính Covid-19, y tế trắng đêm truy vết

Sáng 26.6, người vợ bị sốt nên đến Bệnh viện Quân y 120 khám bệnh. Kết quả test nhanh cho thấy mẫu bệnh phẩm dương tính với SARS-CoV-2. Ngay lập tức, chị được chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang xét nghiệm bằng phương pháp Realtime PCR.
Cơ quan chức năng của thành phố đã khẩn trương khoanh vùng, truy vết, lập danh sách những người tiếp xúc.
Người vợ cho biết có tiếp xúc với đồng nghiệp làm chung phòng. Người đồng nghiệp từng đến công tác tại TP.HCM vào ngày 10.6 và khi trở về có khai báo y tế tại địa phương. Người đồng nghiệp test nhanh cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Xem thêm: lmth.3015041-yl-hcac-nort-ned-iod-naig-oab-iahk-neyuhc-ut-ol-672-yan-moh-91-divoc-hnih-hnit-nit-nab/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay 27.6: Lo từ chuyện khai báo gian dối đến trốn cách ly”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools