vĐồng tin tức tài chính 365

Chinh phục thị trường bằng sản phẩm nước theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018

2021-06-29 10:47

Nước Đá Hồng Phúc – doanh nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường nước đá sạch đã rất nghiêm túc khi đầu tư vào mảng nước tinh khiết, thương hiệu Rosée Water với cam kết sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ quy chuẩn Việt Nam QCVN 6-1/2010/BYT và sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2105, ISO 22000:2018, HACCP.

Bên cạnh các sản phẩm có thương hiệu giá bán phổ biến ở mức giá trên 50,000đ/bình 19L, thị trường còn không ít các sản phẩm cơ sở với giá bán chỉ từ 15.000đ/bình 19L tới tay người tiêu dùng nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Rosée Water của Nước Đá Hồng Phúc mặc dù sản xuất chất lượng, đảm bảo các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm không chỉ với nguồn nước mà còn đảm bảo cả nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, nhưng giá chỉ ở mức tầm trung khi định giá bán lẻ chỉ 28,000đ/bình với sản phẩm 19L và các dòng nước đóng chai cũng trong phân khúc giá cạnh tranh.

Chinh phục người tiêu dùng bằng cách dung hoà giữa chất lượng và giá cả.

Ưu tiên hàng đầu luôn là chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Nhà Máy Nước Tinh Khiết Hồng Phúc đã đầu tư hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, quy trình hoàn toàn tự động khép kín, đảm bảo thành phẩm tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống.

Đặt mục tiêu cao hơn về chất lượng sản phẩm, ngay từ khi bắt đầu xây dựng Nhà máy Nước tinh khiết, Ban lãnh đạo đã có kế hoạch triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm, vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế là ISO 22000:2018, HACCP và ISO 9001:2015 và hiện tại đã được chứng nhận bởi Tổ chức chứng nhận quốc tế SGS đến từ Thuỵ Sỹ.

Chinh phục thị trường bằng sản phẩm nước theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - Ảnh 1.

Máy thổi chai tự động với công nghệ hiện đại giúp cho nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo chất lượng

Chinh phục thị trường bằng sản phẩm nước theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - Ảnh 2.

Quy trình hoàn toàn tự động khép kín, đảm bảo thành phẩm tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống.

Tiếp theo đó là câu chuyện về chiến lược giá: Rosée Water chọn chiến lược giá tầm trung, không gì khác ngoài mục đích hướng tới người tiêu dùng cùng thông điệp: Giá tốt phải đi kèm với chất lượng. "Chúng tôi mong muốn khách hàng không phải suy nghĩ về giá khi muốn dùng thử sản phẩm của Hồng Phúc. Điều quan trọng bây giờ là càng nhiều người tiếp cận với sản phẩm nước tinh khiết Hồng Phúc càng tốt, vì chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác" - lãnh đạo Công ty Nước đá Hồng Phúc chia sẻ.

Câu chuyện phân phối và thuyết phục nhóm khách hàng đại lý

Định hướng sản phẩm chất lượng cao, giá tầm trung, Rosée Water vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn trong khâu phân phối, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Bởi dòng sản phẩm giá tầm trung thường không tạo ra khoảng lợi nhuận lớn cho các đại lý như các sản phẩm giá tầm cao.

Để thuyết phục nhóm khách hàng đại lý, dòng sản phẩm nước bình 19L Rosée Water áp dụng chiến lược lấy chất lượng sản phẩm và nhu cầu của người tiêu dùng làm trọng tâm. Cả công ty sản xuất và đại lý cùng hướng tới người tiêu dùng: Cung cấp sản phẩm giá tốt, chất lượng nhằm giữ chân người tiêu dùng và tạo lợi thế tăng sản lượng bán cho các đại lý kinh doanh sản phẩm Rosée Water.

Chinh phục thị trường bằng sản phẩm nước theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - Ảnh 3.

Nước tinh khiết Hồng Phúc cung cấp sản phẩm giá tốt, chất lượng đến tay người tiêu dùng

Thị trường nước đóng bình 19L nói riêng và nước tinh khiết nói chung là miếng bánh tưởng ngon nhưng không dễ nuốt bởi cực kì cạnh tranh và nhạy cảm về giá. Nhưng với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng mức giá tầm trung phù hợp với mặt bằng chung thu nhập người dân, Rosée Water tự tin có thể đững vững với trên thị trường nước tinh khiết đầy khốc liệt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.42875929182601202-810200022-osi-nauhc-ueit-oeht-coun-mahp-nas-gnab-gnourt-iht-cuhp-hnihc/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chinh phục thị trường bằng sản phẩm nước theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools