vĐồng tin tức tài chính 365

Bỏ trốn hơn 20 năm, khi 71 tuổi bị công an bắt về quy án

2021-06-29 12:45

Hơn 20 năm trước, trong thời gian sinh sống tại xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), ông Hồng vay mượn tiền, sổ đỏ của nhiều người, đến khi làm ăn thua lỗ, ông Hồng bỏ trốn lên TPHCM và tỉnh Long An suốt 22 năm. Đến nay khi đã 71 tuổi thì ông Hồng bị công an phát hiện, bắt giữ.

Ngày 29.6, Văn Phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ và di lý đối tượng Nguyễn Thanh Hồng (71 tuổi, quê Hậu Giang) bàn giao cho Công an huyện Cẩm Mỹ điều tra, làm rõ, để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật do từng có hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu ban đầu của Cơ quan điều tra và lời khai của Nguyễn Thanh Hồng, vào khoảng năm 1994 – 1996, trong thời gian sinh sống tại xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ, Hồng đã mua nông sản, mượn sổ hồng và vay mượn tiền của nhiều người để làm ăn với số tiền hàng chục triệu đồng. Tuy nhiên, do làm ăn thua lỗ, không có khả năng chi trả nên Hồng đã bỏ trốn đến TPHCM và tỉnh Long An suốt 22 năm qua.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, gần đây, Văn Phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai phát hiện được Hồng đang lẩn trốn tại ấp Tân Điền, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nên nhanh chóng tổ chức lực lượng tiến hành bắt giữ đưa về quy án.

Xem thêm: odl.313529-na-yuq-ev-tab-na-gnoc-ib-iout-17-ihk-man-02-noh-nort-ob/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags: vay

“Bỏ trốn hơn 20 năm, khi 71 tuổi bị công an bắt về quy án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools