vĐồng tin tức tài chính 365

Hè an toàn, cùng Aji-ngon® rinh quà giá trị

2021-06-30 16:15

Chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà” diễn ra trên toàn quốc từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/10/2021, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,5 tỷ đồng.

Hàng ngàn phần quà giá trị đang chờ đón

Trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170g, 400g hoặc 900g có chứa mã dự thưởng bên trong bao bì, khách hàng sẽ có cơ hội săn ngay giải May mắn là 15.000 thẻ điện thoại mệnh giá 50.000 đồng và tham gia chương trình quay số trúng thưởng để có thể sở hữu những phần quà vô cùng hấp dẫn:

-  8 giải Nhất: xe máy Honda SH Mode (bản thời trang CBS) 2020

- 10 giải Nhì: điện thoại iPhone 12 Mini 64GB

- 20 giải Ba: máy ép chậm Panasonic MJ-L500SRA (loại O1A)

Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn từ chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”.
Hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn từ chương trình “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”.

 

Sau khi có mã dự thưởng, khách hàng có thể thực hiện thao tác theo một trong hai cách sau để săn giải May mắn và tham gia quay số trúng thưởng:

 

     - Cách 2: Quét mã QR trên bao bì sản phẩm hoặc truy cập vào website của chương trình tại https://ajingon.vn/ và nhập mã dự thưởng

Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại website https://ajingon.vn/

Bên cạnh mua trực tiếp tại các chợ hoặc cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, khách hàng cũng có thể đặt mua Hạt nêm Aji-ngon® Heo tại các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee hay Lazada để “săn tìm” mã dự thưởng và chờ đón những phần quà hấp dẫn.  

An toàn mùa dịch với bữa ngon từ hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương

Trong thời gian thực hiện giãn cách hay làm việc tại nhà, người tiêu dùng có nhiều thời gian bên gia đình, cùng nhau nấu và thưởng thức những bữa ăn, từ đó giúp các thành viên thêm gần gũi và gắn kết. Với hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương, các gia đình có thể thỏa sức sáng tạo món ngon với nhiều phương pháp chế biến như chiên, xào, kho, hầm… 

Hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo
Hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo

Công thức cải tiến với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo giúp mang đến vị ngon nhân đôi cho mọi món ăn - “Đậm đà từ vị đầu, ngon lâu đến hậu vị”. Đặc biệt, hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương còn giúp giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và tin dùng sản phẩm hằng ngày bởi quy trình sản xuất hạt nêm Aji-ngon® Heo - Đậm thịt ngọt xương được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, cùng với hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt. 

Với “Mở Aji-ngon® Tìm mã trúng quà”, người tiêu dùng vừa có thể nấu ăn an toàn tại nhà vừa săn quà hấp dẫn. Tham gia ngay để có cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị từ Aji-ngon® nhé!

Ngân Châu

Nguồn: Ajinomoto

Xem thêm: lmth.7168341a-irt-aig-auq-hnir-nogn-ija-gnuc-naot-na-eh/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Hè an toàn, cùng Aji-ngon® rinh quà giá trị ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools