vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vì sao hành khách bị chặn lại ở sân bay?

2022-07-01 10:30

Câu 1: Anh ta chỉ mang theo một vali nhỏ, bên trong chứa vài món đồ cá nhân gồm lược, dao cạo râu, bàn chải và kem đánh răng. Thám tử kiểm tra kỹ đồ đạc của anh ta nhưng không thấy gì khả nghi nên đành phải cho đi.

Nhưng khi anh ta nhận lại vali và đi về phía cửa, thám tử khẳng định anh ta chính là kẻ buôn lậu rồi rút súng cản đường. Vì sao?

Câu đố:  Vì sao hành khách bị chặn lại ở sân bay?

>>Đáp án

Câu 2: Sarah đưa con gái nhỏ đến cửa hàng để mua đồ chơi. Khi đang chọn đồ, đột nhiên cửa hàng tối om vì đèn điện bị cháy. Khi đèn sáng, Sarah không tìm thấy con gái và lập tức báo cảnh sát. Qua camera giám sát, cảnh sát quan sát kỹ từng người bước vào cửa hàng trước khi mất điện và xác định ba kẻ đáng ngờ.

Ai bắt cóc con gái của Sarah?

Câu đố:  Vì sao hành khách bị chặn lại ở sân bay?  - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một tên tội phạm trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần và bắt cóc ba phụ nữ trong một tuần. Hắn bắt cả ba leo dây thừng xuống một cái giếng cạn rồi rút dây, bỏ mặc họ dưới đó. Ba cô gái cố gắng tìm cách thoát khỏi giếng. Giếng không sâu lắm nhưng họ không trèo lên được.

Một cô gái đứng lên vai hai người còn lại nhưng không chạm tới miệng giếng. Họ phải làm sao để thoát ra?

Câu đố:  Vì sao hành khách bị chặn lại ở sân bay?  - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một phụ nữ báo cảnh sát bị kẻ gian giật ví tiền khi đứng bên đường đợi taxi. Hắn chạy nhanh nên cô không nhìn thấy mặt. Cảnh sát tìm thấy một nhân chứng ở gần đó khi vụ việc xảy ra. Anh ta mô tả tên trộm cao, tóc đỏ, mặc áo khoác màu xanh, quần jeans và đi giày thể thao màu đen. Sau khi giật ví của nạn nhân, hắn chạy vào tòa nhà gần nhất bằng cửa chống cháy.

Cảnh sát nhận định "nhân chứng" này chính là kẻ trộm. Vì sao?

Câu đố:  Vì sao hành khách bị chặn lại ở sân bay?  - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1422844-yab-nas-o-ial-nahc-ib-hcahk-hnah-oas-iv-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vì sao hành khách bị chặn lại ở sân bay?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools