vĐồng tin tức tài chính 365

Giao hữu bóng đá nữ, Việt Nam 0-7 Pháp: Đẳng cấp vượt trội của 'Les Bleus'

2022-07-02 06:19
Giao hữu bóng đá nữ, Việt Nam 0-7 Pháp: Đẳng cấp vượt trội của 'Les Bleus' - ảnh 1

Diani (11) gây nhiều khó khăn cho hàng thủ tuyển nữ Việt Nam

FFF

Đã có gần 2000 khán giả đến sân cổ vũ trong trận giao hữu của tuyển nữ Việt Nam với đội bóng đang đứng thứ 3 thế giới tuyển Pháp. Thể hình, tốc độ và lối chơi tấn công máu lửa của “Les Bleus” đã khiến cho các cô gái Việt Nam bị choáng ngợp và rối loạn ngay từ những phút đầu tiên. Sức ép khủng khiếp của thế hệ vàng Pháp được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Cascarino sau pha đột phá và tạt sệt đẳng cấp của Diani ở phút thứ 5 của trận đấu.

Giao hữu bóng đá nữ, Việt Nam 0-7 Pháp: Đẳng cấp vượt trội của 'Les Bleus' - ảnh 2

Tuyển nữ Pháp tỏ ra quá vượt trội so với Việt Nam

FFF

Sau bàn thắng mở tỷ số các cô gái Pháp vẫn tỏ ra không hề khoan nhượng họ ép sân toàn tập, chủ động khoét liên tục vào cánh của Hoàng Thị Loan khiến hành lang trái của tuyển Việt Nam hoàn toàn bị tê liệt và hệ quả là kết thúc hiệp 1 nữ “Les Bleus” đã dẫn trước các cô gái của chúng ta với tỷ số 6-0. Cầu thủ xuất sắc nhất trong hiệp đấu này là Diani khi cô đã khuấy đảo cánh trái và có cho mình 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Giao hữu bóng đá nữ, Việt Nam 0-7 Pháp: Đẳng cấp vượt trội của 'Les Bleus' - ảnh 3

Đội bóng hạng 3 thế giới có chiến thắng 7-0 trước Việt Nam

FFF

n

Bước sang hiệp đấu thứ 2 tuyển Pháp tung ra sân các cầu thủ dự bị và chủ động giảm tốc độ trận đấu và qua đó giúp các cô gái Việt Nam có được một vài tình huống gây sức ép lên khung thành Magnin. Tuy nhiên những cơ hội mà chúng ta có được là không rõ ràng để có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Về phía tuyển Pháp họ dù thi đấu ung dung từ tốn hơn so với hiệp một nhưng họ vẫn có thêm được một bàn thắng từ cú đánh đầu của đội trưởng Tounkara ở phút 68 ấn định tỷ số 7-0.

Giao hữu bóng đá nữ, Việt Nam 0-7 Pháp: Đẳng cấp vượt trội của 'Les Bleus' - ảnh 4

Đội tuyển nữ Pháp trước trận giao hữu với Việt Nam

FFF

Kết quả chung cuộc của trận giao hữu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Pháp là 7-0 nghiêng về Pháp. Chiến thắng này là sự chạy đà hoàn hảo cho các cô gái “Les Bleus” trước vòng chung kết Euro dành cho nữ diễn ra trên đất Anh vào ngày 10.7 tới. Về phía Việt Nam dù thua đậm nhưng các cô gái kim cương của chúng ta đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm qua trận đấu với đội tuyển top đầu thế giới ở bộ môn bóng đá nữ.

Xem thêm: lmth.9704741tsop-suelb-sel-auc-iort-touv-pac-gnad-pahp-7-0-man-teiv-un-ad-gnob-uuh-oaig/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Báo Thanh Niên

“Giao hữu bóng đá nữ, Việt Nam 0-7 Pháp: Đẳng cấp vượt trội của 'Les Bleus'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools