vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ bắt cóc ở trên chiếc xe nào?

2022-07-02 16:35

Câu 1: Qua camera giám sát, cảnh sát tìm ra hai chiếc xe chở một đứa trẻ ở gần đoạn đường xảy ra vụ việc. Quan sát hình ảnh, cảnh sát nhanh chóng xác định đâu là nghi phạm bắt cóc để truy tìm.

Bạn có đoán ra kẻ bắt cóc ở trên chiếc xe nào?

Câu đố: Kẻ bắt cóc lái chiếc xe nào?

>>Đáp án

Câu 2: Gia đình trình báo Nick mất tích sau khi rời nhà đến công ty hôm qua. Sau khi hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp của Nick mà không có kết quả, họ quyết định nhờ cảnh sát giúp đỡ.

Điều tra hệ thống camera an ninh tại công ty, cảnh sát phát hiện Nick xuất hiện ở cửa tòa nhà vào buổi sáng nhưng không thấy anh rời đi. Không ai trong công ty biết tung tích của Nick. Nhưng khi kiểm tra kỹ văn phòng nơi Nick làm việc, cảnh sát tìm ra manh mối quan trọng. Đó là gì?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Một cô bé bị mất tích trong trung tâm thương mại. Sau vài giờ tìm kiếm, cảnh sát suy đoán nạn nhân rất có thể đã bị sát hại khi phát hiện vết máu gần nơi cuối cùng cô bé được nhìn thấy. Kiểm tra từng người ra vào trung tâm, cảnh sát xác định ba nghi phạm có biểu hiện đáng ngờ khi bị thẩm vấn.

Bạn hãy quan sát cả ba và thử đoán xem ai là kẻ sát nhân?

- 1

>>Đáp án

Câu 4: Hai phụ nữ xảy ra tranh chấp ở sân bay. Cả hai đều nhận chiếc vali lớn màu hồng là của mình. Sau khi quan sát, nhân viên an ninh nhanh chóng xác định được chiếc vali thuộc về ai từ ba chi tiết. Đó là những chi tiết nào?

- 2

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7472844-oan-ex-ceihc-nert-o-coc-tab-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ bắt cóc ở trên chiếc xe nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools