vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã án mạng từ những mũi tên kỳ lạ

2022-07-04 03:12

Câu 1: Emily, nữ phóng viên du lịch nổi tiếng, bị sát hại tại văn phòng. Cảnh sát thẩm vấn bốn đồng nghiệp của cô. Zack nói hôm qua Emily ở lại tăng ca, sáng nay anh đến thì phát hiện thi thể cô. Swen cho biết hôm qua nghỉ nên không gặp Emily. Aron cho biết Emily thường làm việc đến khuya, ít có thời gian rảnh. Ewa nói nhiều đàn ông theo đuổi Emily nhưng cô chỉ yêu công việc.

Cảnh sát phát hiện nạn nhân nắm một mảnh giấy trong tay, trên đó vẽ bốn mũi tên chỉ các hướng khác nhau. Cảnh sát cho rằng đây có thể là manh mối chỉ ra hung thủ, nhưng ý nghĩa của nó là gì?

Câu đố: Giải mã án mạng từ những mũi tên kỳ lạ

>>Đáp án

Câu 2: Alice là luật sư nổi tiếng. Sáng nay, cô đến văn phòng mới nhớ ra để quên tài liệu quan trọng ở nhà nên phải về lấy. Khi cầm tài liệu chuẩn bị rời đi, Alice bỗng nghe thấy tiếng động lạ, kẻ nào đó đang đột nhập nhà cô. Alice lập tức báo cảnh sát.

Chỉ 5 phút sau, Alice nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát. Nhưng sau đó Alice nghe thấy tiếng gõ cửa ở cả cửa trước và cửa sau. Cô phát hiện có hai cảnh sát, một đứng gần cửa trước và một đứng cạnh cửa sau.

Ai là cảnh sát thật?

Câu đố: Giải mã án mạng từ những mũi tên kỳ lạ - 1

>>Đáp án

Câu 3: Mary cùng bốn người bạn tụ tập ở một ngôi nhà miền quê để đón Giáng sinh. Nhưng vào ngay đêm trước Giáng sinh, Mary tử vong do ngã xuống từ mái nhà. Bốn người bạn phát hiện thi thể cô và báo cảnh sát.

Cảnh sát thẩm vấn cả bốn. Jack nói đang ngủ nên không nghe thấy gì. Anna nói đang chuẩn bị đi ngủ và không biết Mary lên mái nhà làm gì vào giờ đó. Gregory và Ben cho biết đang trang trí cây thông Noel.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Giải mã án mạng từ những mũi tên kỳ lạ - 2

>>Đáp án

Câu 4: Bà Wallace đến đồn cảnh sát vào tối muộn. Bà nói con trai mình là kẻ điên đã sát hại 10 người trong ba ngày và đang bị giữ trong bệnh viện tâm thần. Nhưng hôm nay, bà nhận được một bức thư kỳ lạ từ con trai nói về gió lạnh, bóng tối, nỗi đau... Nội dung thư tưởng như vô nghĩa, nhưng sau khi đọc kỹ, cảnh sát lập tức cử đội đến bệnh viện tâm thần. Vì sao?

Câu đố: Giải mã án mạng từ những mũi tên kỳ lạ - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7892844-al-yk-net-ium-gnuhn-ut-gnam-na-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã án mạng từ những mũi tên kỳ lạ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools