vĐồng tin tức tài chính 365

Thua SHB Đà Nẵng, HLV Hàn Quốc vẫn giữ mục tiêu vô địch V-League 2022

2022-07-04 03:34
Thua SHB Đà Nẵng, HLV Hàn Quốc vẫn giữ mục tiêu vô địch V-League 2022 - Ảnh 1.

HLV Chun Jae Ho ở buổi họp báo sau trận - Ảnh: N.K

Giải thích lý do thất bại của CLB Hà Nội, HLV Chun Jae Ho nói: "Tôi nghĩ trong quá trình chuẩn bị của đội có vấn đề. Tôi chưa kiểm tra trạng thái cũng như quan sát cụ thể các cầu thủ. Tính chiến thuật cũng chưa tốt".

Trả lời câu hỏi của phóng viên "Ông có nghĩ Hà Nội thất bại do thua 2 bàn quá nhanh?", HLV Chun Jea Ho cho rằng không phải, mà do thời điểm triển khai lối chơi chưa hợp lý. "SHB Đà Nẵng là đội bóng phát triển bóng tốt từ sân nhà. Do đó, tôi đẩy đội hình chơi pressing tầm cao. Nhưng thời điểm chúng tôi đẩy lên pressing chưa tốt nên để hổng ở phần sân nhà dẫn đến 2 bàn thua", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

CLB Hà Nội sử dụng cặp trung vệ Duy Mạnh - Văn Tới ở trận đấu này thay vì sử dụng Thành Chung hay Việt Anh. Lý giải về chuyện này, HLV Chun Jae Ho nói: "Thành Chung và Việt Anh không phải tôi không muốn sử dụng, vì cầu thủ tốt tôi rất muốn dùng. Nhưng cả hai đang chấn thương. Thành Chung hai ngày trước bị đau bắp chân, tôi không dùng được dù đăng ký vào danh sách dự bị. Việt Anh còn không nằm trong danh sách đi Đà Nẵng do đang chấn thương". 

Thua SHB Đà Nẵng, HLV Hàn Quốc vẫn giữ mục tiêu vô địch V-League 2022 - Ảnh 2.

Không còn Quang Hải, lối chơi của CLB Hà Nội tỏ ra phụ thuộc vào Văn Quyết (phải) - Ảnh: N.K

Thất bại trước SHB Đà Nẵng khiến CLB Hà Nội lỡ cơ hội cân bằng điểm số với đội đầu bảng Hải Phòng. 

Nói về mục tiêu tiếp theo trong chặng đường còn lại, HLV Chun Jae Ho chia sẻ: "Mục tiêu chúng tôi cũng không thay đổi, đó là giành cúp vô địch và phải áp đặt lối chơi tấn công. Tôi đang nỗ lực với con người hiện tại. Tất nhiên tôi không khẳng định sẽ vô địch, nhưng đang nỗ lực và mỗi trận đấu là chung kết".

Trước câu hỏi "Không Quang Hải, khả năng tấn công của CLB Hà Nội mất đột biến và cho thấy phụ thuộc vào Văn Quyết. Ông nghĩ sao?", HLV Chun Jae Ho cho rằng đừng nên nhắc đến Quang Hải. 

"Quang Hải đang chơi tốt ở nước ngoài. Tôi hy vọng không nhận được câu hỏi về cậu ấy, mọi người có thể hỏi về cầu thủ khác. Hiện tại, tôi cũng đang có những kế hoạch, cố gắng sao tận dụng tốt những con người hiện tại nhằm triển khai lối chơi và kiểm soát bóng tốt hơn, có những miếng đánh tốt hơn". 

Không còn Quang Hải, CLB Hà Nội thua trận đầu tiên của mùa giảiKhông còn Quang Hải, CLB Hà Nội thua trận đầu tiên của mùa giải

TTO - Ngày 3-7, không còn Nguyễn Quang Hải trong đội hình, CLB Hà Nội đã có trận thua đầu tiên trong mùa giải khi thất bại 1-2 trên sân của Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2022.

Xem thêm: mth.25512700230702202-2202-eugael-v-hcid-ov-ueit-cum-uig-nav-couq-nah-vlh-gnan-ad-bhs-auht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thua SHB Đà Nẵng, HLV Hàn Quốc vẫn giữ mục tiêu vô địch V-League 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools