vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Viên kim cương bị đánh cắp thế nào?

2022-07-05 03:12

Câu 1: Bảo tàng chỉ cho phép từng tốp 10 người vào tham quan trong khoảng thời gian quy định. Khi một nhóm rời đi, chuông báo động bỗng kêu vang.

Đội an ninh phát hiện một người đàn ông đứng cạnh tủ kính trưng bày viên kim cương. Họ kiểm tra đồ đạc trên người anh ta nhưng không thấy gì khả nghi. Anh ta mang theo ba lô chứa điện thoại, máy ảnh, tiền mặt và một chiếc bật lửa, túi quần nhét một chai nước ngọt uống dở. Cho rằng chuông cảnh báo nhầm, họ cho anh ta rời đi.

Nhưng sau đó, nhân viên bảo tàng phát hiện viên kim cương đã bị đánh cắp. Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Viên kim cương bị đánh cắp thế nào?

>>Đáp án

Câu 2: Ben tham dự một cuộc thi chạy marathon từ thiện. Bạn gái Polly đến cổ vũ anh. Trước khi cuộc đua bắt đầu, Polly chụp ảnh Ben cùng các đối thủ trên sân. Tuy nhiên, tại đích đến, Polly đợi mãi không thấy Ben xuất hiện. Cô đi tìm dọc đường chạy và phát hiện bạn trai chết trong bụi cỏ.

Cảnh sát nhận định Ben bị siết cổ bởi một thứ có tính đàn hồi. Cảnh sát đề nghị Polly cung cấp ảnh chụp Ben trước khi án mạng xảy ra. Sau khi đối chiếu, họ lập tức phát hiện nghi phạm. Đó là ai?

Câu đố: Viên kim cương bị đánh cắp thế nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một buổi chiều hè nóng bức, cảnh sát nhận được tin báo chủ nhân một ngôi biệt thự bị sát hại bên bể bơi. Cảnh sát thẩm vấn hai người có tiếp xúc với nạn nhân.

Nữ giúp việc Laila cho biết chính cô là người phát hiện thi thể ông chủ ướt sũng nằm bên hồ bơi. Laila nói thấy ông chủ bơi cùng vợ sáng nay. Người vợ lại cho biết sau khi bơi cùng chồng, cô lái xe vào thành phố mua sắm, vừa trở về khi hay tin dữ.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Viên kim cương bị đánh cắp thế nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Năm người bạn được mời tới tham quan lâu đài cổ. Một quản gia lịch thiệp phụ trách đón tiếp họ và dẫn từng người tới phòng nghỉ. Khi nhóm bạn xuống phòng ăn để dùng bữa tối, họ phát hiện Alice biến mất. Khi đi tìm quanh lâu đài, họ tìm thấy thi thể Alice nằm trên sảnh, bên cạnh có một viên kim cương và một chiếc cúc áo.

Bạn hãy quan sát những người còn lại trong lâu đài và đoán xem ai là hung thủ?

Câu đố: Viên kim cương bị đánh cắp thế nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1123844-oan-eht-pac-hnad-ib-gnouc-mik-neiv-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Viên kim cương bị đánh cắp thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools