FPT Play, một thành viên của FPT Telecom, đã chính thức ký kết bản ghi nhớ đối tác chiến lược cùng TikTok vào sáng ngày 05/07. Sự kiện này đánh dấu cơ hội mở rộng quảng bá các nội dung đặc sắc đến với cộng đồng người dùng trên nền tảng TikTok tại Việt Nam trong năm 2022.
Quyết định hợp tác cùng nền tảng TikTok là bước đi tiếp theo của FPT Play, cho thấy hướng đi phù hợp, kịp thời của FPT Play trong bối cảnh có nhiều dịch chuyển, phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội và nền tảng nội dung.
Theo nội dung đã ký kết, cộng đồng TikToker Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với kho nội dung thể thao, phim truyện và giải trí hấp dẫn của FPT Play, thông qua các đoạn best-cut được đăng tải chính thức trên nền tảng TikTok.
Trong năm 2022, TikTok cũng sẽ đồng thời mở trang Quảng bá sự kiện và khởi tạo các thử thách gắn thẻ (hashtag challenge) liên quan đến các chiến dịch của FPT Play. Tại các hashtag này, các TikToker có thể tham gia bằng cách đăng tải các video do chính mình sáng tạo, phù hợp với chủ đề và yêu cầu thử thách.
Nhận định về sự kiện hợp tác này, bà Tô Nam Phương - Phó Tổng Giám đốc FPT Play lạc quan cho biết: "Tính tương tác là một trong những yếu tố trọng tâm mà FPT Play muốn nắm bắt và dẫn đầu. Định hướng này còn được mở rộng trong công tác quảng bá. Chúng tôi mong muốn khán giả sẽ cùng đóng góp óc sáng tạo, sự yêu thích và những trải nghiệm cá nhân khi tận hưởng chúng.
Sự hợp tác giữa đôi bên vì thế sẽ tận dụng triệt để thế mạnh giữa hai doanh nghiệp, hứa hẹn sẽ góp phần rút ngắn thêm nữa khoảng cách vốn đã rất gần giữa khán giả và đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu Việt Nam".
Có trong tay cả hai nền tảng IPTV và OTT, FPT Play hiện đang cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế.
FPT Play đã liên tục giới thiệu hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới, thuộc nhiều bộ môn khác khác nhau, cùng hàng trăm tựa phim truyền hình và phim điện ảnh. Đồng thời, đơn vị cũng đẩy mạnh đầu tư sản xuất các nội dung độc quyền như chương trình: Lối ra, Đẳng cấp thực khách, Giao lộ thời gian…
Trong khi đó, TikTok cũng từng bước trở thành nền tảng nội dung được yêu thích bậc nhất đối với giới trẻ với hơn 240 triệu người dùng, 800 triệu video, thu hút hơn một nghìn tỷ lượt xem tính đến tháng 6/2021. Đây chính là nền tảng vững chắc để hai đơn vị tiến đến mối quan hệ hợp tác chiến lược, hướng đến tương lai.
Phát biểu về những giá trị chung, ông Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành sản phẩm TikTok Việt Nam chia sẻ: "Hợp tác chiến lược mang tính tiên phong giữa hai đơn vị hứa hẹn sẽ cung cấp thêm cho người dùng TikTok những nội dung đặc sắc từ kho nội dung phong phú và chất lượng của FPT Play.
Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn tạo ra cơ hội để các đơn vị cung cấp nội dung như FPT Play khai thác sức mạnh sáng tạo của cộng đồng TikTok, cùng tạo nên những nội dung có sức lan tỏa rộng lớn đến mọi đối tượng người dùng."
Từ nguồn tài nguyên và tiềm lực sẵn có, sự hợp tác giữa hai bên hứa hẹn tạo ra thay đổi lớn cho thị trường giải trí số, đồng thời nâng cao trải nghiệm cho khán giả. FPT Play cũng luôn chào đón cơ hội hợp tác từ các đơn vị sản xuất, nền tảng nội dung trong và ngoài nước nhằm mang đến cho khán giả Việt những nội dung chất lượng, đặc sắc và được chọn lọc. Độc giả tham khảo tại fptplay.vn.
http://tintuc.vdong.vn/07/1414023.htmXem thêm: mth.600055150702202-os-gnud-ion-caht-iahk-gnort-kotkit-av-yalp-tpf-auc-iom-neit-coub/nv.ahos