Nguồn quỹ được xem như khoản hỗ trợ kịp thời nhằm giúp khách hàng an tâm kinh doanh trên nền tảng thương mại đang rất phát triển này.
Dịch bệnh toàn cầu trong vài năm trở lại đây đã ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, những trở ngại đó lại là động lực để các nền tảng thương mại trực tuyến lớn tại Việt Nam, trong đó có Telio, mở rộng hơn nữa. Với vị thế là nền tảng thương mại B2B hàng đầu trong nước, Telio luôn có những động thái sẵn sàng chia sẻ và gánh vác khó khăn với khách hàng. Hiện Telio đang phục vụ trên 60.000 đại lý bán lẻ tại 25 tỉnh và thành phố lớn với hệ thống kho bãi rộng khắp. Nền tảng này cũng là đối tác tin cậy của nhiều nhãn hàng uy tín trong nước và quốc tế.
Quỹ Hỗ trợ đồng hành (sau đây gọi tắt là Quỹ Hỗ trợ) của Telio có tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Ngân quỹ này sẽ được dùng để hỗ trợ khách hàng của Telio bị ốm đau, phải điều trị nội trú tại các bệnh viện hoặc cơ sở khám chữa bệnh. Mỗi khách hàng được hỗ trợ bằng tiền mặt duy nhất một lần với số tiền từ 4-10 triệu đồng tùy vào số ngày nằm viện nội trú. Thời gian hỗ trợ từ 1/7/2022 tới 31/12/2022 hoặc đến khi toàn bộ ngân sách của Quỹ Hỗ trợ được sử dụng hết, tùy thời điểm nào đến trước.
Đây không phải lần đầu tiên Telio đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng. Gần đây nhất, quỹ "Telio Care - An tâm đồng hành" cũng đã hỗ trợ 5 triệu đồng/tháng hoặc 10 triệu đồng /tháng cho chủ các cửa hàng bán lẻ bị mất thu nhập hoặc phải điều trị y tế. Ở thời điểm đầu năm 2021 khi đại dịch Covid-19 hoành hành, khoản hỗ trợ này được xem là vô cùng thiết thực với hàng chục nghìn cửa hàng tạp hóa đang kinh doanh cùng Telio.
Với phương châm khách hàng là trên hết, Telio luôn đồng hành và sát cánh cùng các đại lý bán lẻ trên khắp cả nước. Không chỉ tận tình hỗ trợ trong những ngày đầu, Telio còn luôn quan tâm và động viên kịp thời các khách hàng gặp khó khăn trong kinh doanh. Có mặt tại hầu hết các thành phố lớn, Telio đang đặt mục tiêu liên kết với 150.000 đại lý vào cuối năm, đồng thời mở rộng mạng lưới hệ thống đến 45 tỉnh thành của Việt Nam.
Telio luôn đồng hành cùng đại lý vượt qua khó khăn trong kinh doanh
Hòa cùng xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, Telio đã và đang khẳng định vững chắc vị thế nền tảng thương mại B2B tiên phong tại Việt Nam. Với quy mô doanh thu ước tính đạt tới 100 tỷ USD vào năm 2025, thị trường bán lẻ của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo nên những đột phá mới. Việt Nam hiện có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và hơn 9.000 chợ truyền thống, chiếm 75% thị phần - theo thống kê của Nielsen. Khoảng 88% số lượng mặt hàng tiêu dùng nhanh vẫn được phân phối tới khách hàng qua kênh này – đạt tỉ lệ cao nhất trong khu vực, theo dữ liệu từ RedSeer Consulting.
Thành lập từ cuối năm 2018, Telio hiện vận hành trên nhiều nền tảng, gồm Web, App Telio, và ứng dụng Teliobooks, nhằm tạo nên môi trường đa liên kết thuận tiện nhất cho khách hàng. Với gần 70 triệu người dùng smartphone trong năm 2021 - theo thống kê của Newzoo, Telio hứa hẹn khả năng quản lý và vận hành dễ dàng nhất cho các đại lý và cửa hàng bán lẻ. Cụ thể, gian hàng Telio trên Zalo giúp các đại lý nhập và theo dõi đơn hàng rất thuận tiện, trong khi ứng dụng Teliobooks giúp chủ đại lý tạp hóa quản lý công nợ, doanh thu dễ dàng với các tính năng hỗ trợ, tổng kết và nhắc nhở tự động qua SMS, Zalo.
Telio tạo nên ưu thế riêng nhờ nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính dồi dào – huy động tổng cộng 53 triệu USD (tính tới tháng 9/2021), và đội ngũ lãnh đạo tài năng để phục vụ tầm nhìn trở thành nền tảng B2B lớn tại Việt Nam, với sứ mệnh sử dụng công nghệ và dữ liệu lớn (Big Data) giúp nâng tầm nhà sản xuất cũng như nhà bán lẻ trên nhiều lĩnh vực và ngành hàng, song song với tối ưu hóa chuỗi giá trị kênh phân phối.
Ngoài phân phối hàng tiêu dùng nhanh, Telio còn mở rộng sang các ngành hàng khác như gia dụng, y tế và các ngành hàng phục vụ đời sống. Giá cả và các chương trình khuyến mãi được công khai minh bạch cho tất cả chủ cửa hàng. Việc giao nhận hàng được thực hiện trong 24 giờ. Các đại lý có thể dễ dàng quản lý cửa hàng mà không cần dùng sổ ghi chép khoản nợ hay quản lý đơn hàng. Tất cả đều được thực hiện một các dễ dàng và nhanh chóng nhằm mang lại nguồn lợi cao nhất cho khách hàng của Telio.
http://tintuc.vdong.vn/07/1416027.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.6691048160702202-gnah-hcahk-ohc-gnod-yt-1-ort-oh-oilet-iam-gnouht-gnat-nen/nv.zibefac