vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh Trang Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín với giá phải chăng

2022-07-07 17:42

Trước khi gây được tiếng vang như hiện nay, Thanh Trang Mobile chỉ là một cửa hàng nhỏ do ông Nguyễn Phước Nhật Nguyên thành lập. Hiện nay, Thanh Trang Mobile mang trong mình sứ mệnh mang đến dịch vụ sửa chữa chính hãng tốt nhất tại TPHCM với giá rẻ đến tất cả khách hàng.

Nỗi lo "bị luộc đồ" khi sửa điện thoại  

Nỗi lo bị luộc đồ chắc chắn là cơn ác mộng với bất kỳ ai mỗi khi đem thiết bị đến trung tâm sửa chữa điện thoại. Rất nhiều bộ phận trên điện thoại của bạn có thể bị tráo đổi mà bạn chẳng hề hay biết. Từ những bộ phận bên ngoài như kính màn hình, vỏ điện thoại cho đến các bộ phận quan trọng như main nguồn hoặc pin điện thoại. Hành vi tráo đổi thiết bị được thực hiện rất tinh vi có thể đánh lừa những bạn không am hiểu về điện thoại, mà cả những ai có vốn hiểu biết kha khá cũng khó phát hiện ra.

Hơn thế nữa, những khách hàng dù có hiểu biết về kỹ thuật vẫn có thể gặp phải trường hợp trên. Tại những trung tâm sửa chữa kém chất lượng, họ sẽ cho phép bạn ký tên lên những bộ phận không quan trọng hoặc dễ dàng tháo tem. Sau đó, chỉ với một chiếc máy sấy tóc, họ dễ dàng tháo tem và hoàn tất khâu luộc đồ. Tiếp đó, họ sẽ dán tem lại vào vị trí cũ, hoặc thậm chí giả chữ ký. Cuối cùng, bạn vừa mất chi phí sửa chữa vừa nhận lại chất lượng dịch vụ không đảm bảo.

Thanh Trang Mobile - Trung tâm sửa chữa uy tín

Ra đời từ năm 2017, tính đến thời điểm hiện nay, Thanh Trang Mobile đã có hơn 5 năm hoạt động với những dấu ấn nhất định. Từ một cửa hàng nhỏ nằm trên con đường Nguyễn Xuân Khoát, giờ đây Thanh Trang Mobile đã trở thành một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín. Với 4 cửa hàng nằm trên những trục đường lớn, Thanh Trang Mobile cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Mặt khác, để giải quyết nỗi lo "bị luộc hoặc tráo đổi linh kiện", tại Thanh Trang Mobile, khách hàng sẽ được ký tên lên từng linh kiện, kèm thông tin chi tiết những bộ phận bị hỏng khi kiểm tra. Hơn thế nữa, khách hàng cũng được trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa thiết bị, từ khi nhận máy cho đến khi bàn giao sản phẩm đến tay khách hàng. Đó cũng chính là điểm cộng lớn nhất giúp khách hàng an tâm hơn khi đến đây.

Thanh Trang Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín với giá phải chăng - Ảnh 1.

Hơn thế nữa, sau khi bàn giao, Thanh Trang Mobile còn có chương trình bảo hành minh bạch khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng thiết bị, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline để được tư vấn và giải quyết nhanh chóng.

Thương hiệu của Thanh Trang Mobile còn đến từ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Khi đến với Thanh Trang Mobile, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa nhanh chóng cùng giá cả hợp lý. Sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ tiên tiến nhất, Thanh Trang Mobile có thể sửa chữa trên nhiều dòng máy khác nhau.

Bên cạnh đó, mỗi nhân viên tại Thanh Trang Mobile đều được đào tạo kỹ lưỡng và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dế yêu cho chúng tôi khắc phục.

Thanh Trang Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín với giá phải chăng - Ảnh 2.

Tóm lại, sự thành công của Thanh Trang Mobile không chỉ đến từ chất lượng dịch vụ mà còn đến từ cái tâm của người làm nghề. Đối với chúng tôi, mỗi vị khách khi đến đây xứng đáng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đến Thanh Trang Mobile ngay hôm nay để trải nghiệm và có cơ hội nhận được ưu đãi nhé.

Thanh Trang Mobile - Chuyên sửa chữa điện thoại laptop tại TP.HCM

CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

Mã số thuế: 0316262474

http://tintuc.vdong.vn/07/1416507.htm

Xem thêm: mth.89094727170702202-gnahc-iahp-aig-iov-nit-yu-iaoht-neid-auhc-aus-ihc-aid-elibom-gnart-hnaht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh Trang Mobile địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín với giá phải chăng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools