Việc mở rộng quy mô là cách để Charm Group nâng tầm mô hình “all-in-one” lên tầm cao mới với đa dạng tiện ích và loại hình dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn và phục vụ trọn vẹn hơn cho các thượng khách.
Bắt tay cùng các thương hiệu danh tiếng toàn cầu
BWP Charm Resort Hồ Tràm là tổ hợp hiếm hoi có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu. Trong đó, phải kể đến sự hợp tác cùng Best Western Premier – top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới để quản lý, vận hành hơn 1.086 căn hộ biển và 90 căn villa tại phân khu đầu tiên, trợ lực vững chắc đưa BWP Charm Resort Hồ Tràm trở thành biểu tượng chuẩn mực trong lãnh địa bất động sản (BĐS) wellness còn khá mới mẻ tại Việt Nam.
Đây cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam nhận được sự hợp tác cùng thương hiệu GOCO Hospitality - tập đoàn vận hành ngành chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, có hơn 100 chi nhánh tại 5 châu lục. Là “bảo chứng vàng” làm nên tên tuổi cho các resort trứ danh như GOCO Spa Ajman (UAE), GOCO Spa Daios Cove (Hy Lạp)... chuyên dành cho giới thượng lưu và hoàng gia với mức độ cực kỳ xa xỉ. Sự góp mặt của GOCO Hospitality trong trung tâm trị liệu Wellness Center khẳng định vị thế dẫn đầu, biểu tượng dẫn dắt ngành wellness Việt.
Phối cảnh BWP Charm Resort Hồ Tràm |
Bà Liêu Thị Phượng, Tổng Giám đốc Charm Group cho biết: “Charm Resort Hồ Tràm được xây dựng để trở thành dự án nghỉ dưỡng giải trí trị liệu đẳng cấp bậc nhất Hồ Tràm. Chính vì vậy, Charm Group đã rất cân nhắc trong việc lựa chọn nhà thầu, đối tác vận hành, đối tác phát triển wellness center… để đảm bảo 10 năm, 20 năm và hơn thế nữa dự án vẫn giữ nguyên giá trị của một tổ hợp mang tính biểu tượng gắn liền với sự sang trọng, đẳng cấp".
Mở rộng quy mô, tăng tốc cho chiến lược kiến tạo biểu tượng
Mới đây, tập đoàn Charm Group đã hé lộ thu mua thêm quỹ đất mặt tiền biển và sáp nhập vào Charm Resort Hồ Tràm, nâng tổng quy mô ban đầu từ 40 ha lên 50 ha. Đồng thời mặt tiền biển cũng được mở rộng từ 3 km lên 4 km.
Hiện nay, Hồ Tràm được quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại phía Nam. Đây là điểm hoàn toàn khác biệt so với các điểm đến truyền thống khi toàn bộ dải mặt tiền biển kéo dài 32 km đều tập trung resort, tổ hợp, khu du lịch 4-6 sao.
Cấu tạo đặc biệt của Charm Resort Hồ Tràm với đại đa số diện tích ôm trọn dải đất mặt tiền biển, chiều sâu ngắn tạo ra lợi thế vô song trong khu vực |
Trong khi đó, Charm Resort Hồ Tràm cùng với việc mở rộng diện tích lên 50 ha đã trở thành một trong những tổ hợp quy mô lớn bậc nhất, đồng thời là tổ hợp có bãi biển dài nhất Hồ Tràm, chiếm tới 13% quỹ đất mặt tiền biển toàn khu vực. Điều này giúp toàn bộ hệ sinh thái tiện ích, căn hộ nghỉ dưỡng đến biệt thự biển của toàn tổ hợp đều ôm trọn vịnh biển, được CNN bình chọn đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.
Việc mở rộng quy mô là cách để Charm Group nâng tầm mô hình “all-in-one” lên tầm cao mới với đa dạng tiện ích và loại hình dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn và phục vụ trọn vẹn hơn cho các thượng khách.
Mỗi phân kỳ là một biểu tượng mang tính nghệ thuật và bền vững
Charm Group cho biết mỗi phân kỳ triển khai sẽ gắn liền với một biểu tượng. Đơn cử như phân kỳ đầu tiên được định vị trở thành biểu tượng wellness resort – nơi chăm sóc, trị liệu sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. Điểm nhấn là trung tâm wellness center với 9 phân khu xa hoa cùng hàng ngàn liệu trình trị liệu cao cấp do tập đoàn Goco Hospitality danh tiếng thế giới trong ngành wellness vận hành. Được biết, phân kỳ tiếp theo sẽ là biểu tượng thương mại, giải trí hàng đầu khu vực phía Nam, hứa hẹn mang đến một “Hồ Tràm không ngủ”.
Như vậy, với động thái mở rộng quỹ đất, mạnh tay đầu tư chất lượng sản phẩm, Charm Group không chỉ khẳng định năng lực tài chính mà còn đẩy nhanh quyết tâm tạo ra những biểu tượng nghỉ dưỡng đẳng cấp và quy mô hoành tráng. Nơi đây có đủ nội lực để thu hút và đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách, cùng Hồ Tràm viết tên lên bản đồ du lịch thế giới với những câu chuyện độc đáo, những biểu tượng ghi dấu với thời gian trong mỗi chặng đường phát triển.