vĐồng tin tức tài chính 365

Dịch vụ và Phát triển Thúy An – Lấy khách hàng làm trung tâm

2022-07-08 16:31

Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thúy An đã đồng hành và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng từ những năm 2017. Với chặng đường 5 năm, Thúy An đã trao tay nhiều sản phẩm, dịch vụ từ ăn uống, quần áo cùng nhiều mặt hàng khác nhau đến nhiều khách hàng trên cả nước bằng sự tận tâm, chất lượng và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Vì vậy, dù không phải là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lâu năm như các thương hiệu lớn nhưng Thúy An luôn đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm, chất lượng được chọn lọc, giám sát một cách tốt và tối ưu. Điều đó đã được khẳng định khi tại khu vực Hà Nội, Thúy An đã trở thành người bạn tâm giao của nhiều nhà tiêu dùng.

Thúy An – Được tạo lập từ trái tim có "tâm - tầm"

Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thúy An được nữ doanh nhân Bùi Thúy An tạo lập với mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang, ăn uống, dịch vụ quy tụ về một địa điểm uy tín để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Vì vậy, chất lượng sản phẩm đưa ra giới thiệu thị trường được đặt cao hơn trên hết. Bằng cả cái tâm và tầm nhìn xa về lĩnh vực phát triển của thương hiệu Thúy An, doanh nghiệp này đã phát triển mạnh mẽ lĩnh vực thời trang, ẩm thực.

Dịch vụ và Phát triển Thúy An – Lấy khách hàng làm trung tâm - Ảnh 1.

Các thiết kế thời trang tại Thuy An Design độc đáo và tinh tế, sự thanh lịch được thể hiện trong mọi hơi thở của sự sáng tạo. Đây đều là những sản phẩm được Thúy An lựa chọn, kiểm tra một cách kỹ càng trước khi giới thiệu, ra mắt người tiêu dùng. Với sự chỉn chu từ những khâu đầu vào ban đầu đến khi hoàn thiện, sản phẩm không chỉ chất lượng mà luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

Các dịch vụ ẩm thực có trong thương hiệu Thúy An hết sức đa dạng và phong phú. Không gian sang trọng, sạch đẹp được bố trí trang nhã, cùng với đó là các dịch vụ ăn uống đều được kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm kĩ càng để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho thực khách. Điều đặc biệt là ẩm thực tại đây đều tươi, ngon và chế biến bởi những đầu bếp, chuyên gia được đào tạo chuyên môn cao.

Dịch vụ và Phát triển Thúy An – Lấy khách hàng làm trung tâm - Ảnh 2.

Tất cả những gian hàng thời trang, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ khác đã tạo nên một doanh nghiệp Thúy An đa dạng, phong phú với nhiều mặt hàng uy tín, chất lượng cao. Ngoài ra, phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng ở đây luôn được coi trọng với sự nhiệt tình, vui vẻ, niềm nở, khiến khách hàng khó tính nhất cũng trở nên hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Dịch vụ và Phát triển Thúy An – Lấy khách hàng làm trung tâm - Ảnh 3.

Thúy An – Được xây dựng với đội ngũ quản lý, nhân viên giàu kinh nghiệm

Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thúy An được doanh nhân Bùi Thúy An định hướng phát triển với văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong xuyên suốt quá trình phát triển. Chị Bùi Thúy An là một người phụ nữ xinh đẹp và tài ba. Với tài quản lý của chị cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Thúy An ngày càng phát triển mạnh mẽ, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị cao cấp, hiện đại mỗi ngày để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tối ưu nhất.

Dịch vụ và Phát triển Thúy An – Lấy khách hàng làm trung tâm - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, "luôn lắng nghe và thấu hiểu" là sợi chỉ đỏ trong quá trình quản lý và phát triển của thương hiệu này. Tiếp nhận và đóng góp của khách hàng để khắc phục cũng như lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, đối tác là những gì Thúy An luôn đề cao.

Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thúy An đã được nhiều khách hàng, đối tác tin yêu và đồng hành. Đây chính là thành quả của quá trình chăm sóc khách hàng bằng cả sự nhiệt huyết. Hi vọng trong tương lai, Thúy An sẽ mở rộng quy mô và có nhiều đóng góp cho xã hội hơn nữa.

http://tintuc.vdong.vn/07/1417771.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.2611715180702202-mat-gnurt-mal-gnah-hcahk-yal-na-yuht-neirt-tahp-av-uv-hcid/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dịch vụ và Phát triển Thúy An – Lấy khách hàng làm trung tâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools