vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ khủng bố trốn thoát bằng cách nào?

2022-07-09 03:12

Câu 1: Một quả bom được tìm thấy ở sân bay. Cảnh sát trích xuất camera giám sát và phát hiện kẻ khủng bố là một phụ nữ. Nhà chức trách tạm giữ tất cả nữ hành khách có mặt tại sân bay khi đó, kiểm tra từng người nhưng không tìm ra tội phạm. Họ xác định những người khả nghi và đưa về đồn cảnh sát.

Sáng hôm sau, cảnh sát nhận được tin kẻ khủng bố được phát hiện ở sân bay thành phố khác. Trong khi đó, những người khả nghi vẫn bị tạm giữ ở đồn.

Kẻ khủng bố trốn thoát bằng cách nào?

Câu đố: Kẻ khủng bố trốn thoát bằng cách nào?

>>Đáp án

Câu 2: Paul và Sam đột nhập một cửa hàng trang sức. Sam tìm đến phòng trong cùng, nơi cất giữ chiếc vương miện đắt giá nhất. Paul vơ vét đồ trang sức trong tủ kính ở phòng trưng bày, đồng thời chú ý động tĩnh bên ngoài cửa sổ. Bỗng Sam xách túi chạy ra, kêu Paul nhanh tẩu thoát vì cảnh sát đang trên đường tới đây. Paul không nhìn thấy gì ngoài cửa sổ nhưng vẫn làm theo lời Sam.

Làm cách nào Sam biết cảnh sát đang đến?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát truy đuổi kẻ sát nhân Freddy hàng tháng trời sau khi hắn bỏ trốn khỏi đất nước. Vicky, vợ cũ của Freddy, giúp cảnh sát tìm kiếm hắn. Freddy luôn gửi bưu thiếp cho cô từ những nơi hắn ẩn náu. Sau 5 tấm bưu thiếp, hắn bảo Vicky thử đoán địa danh tiếp theo hắn sẽ đến.

Từ các địa danh trước đó, bạn có tìm ra manh mối giúp cảnh sát lần ra dấu vết của Freddy?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát đang theo dõi một nhóm tội phạm có kế hoạch cướp ngân hàng. Vào buổi tối trước khi hành động, cả nhóm uống bia ở quán bar. Một cảnh sát chìm đóng giả người pha chế, tiếp cận để tìm cơ hội gắn camera siêu nhỏ lên người chúng.

Cảnh sát biết thủ lĩnh của chúng là hacker khét tiếng, luôn mang máy tính bên người. Hắn là kẻ duy nhất có đầu óc thông minh và có thể phát hiện camera trên người đồng bọn.

Theo bạn, cảnh sát nên gắn camer quay lén ở đâu?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.8005844-oan-hcac-gnab-taoht-nort-ob-gnuhk-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ khủng bố trốn thoát bằng cách nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools