vĐồng tin tức tài chính 365

Cát Vạn Lợi đón tiếp đoàn đánh giá ‘Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2022’

2022-07-09 13:18
Cát Vạn Lợi đón tiếp đoàn đánh giá ‘Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2022’ - Ảnh 1.

Đoàn đánh giá giải thưởng chất lượng quốc gia 2022 đến làm việc tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

GTCLQG được triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và 7 tiêu chí của Giải thưởng Malcolm Baldrige (MBNQA). Đây là Giải thưởng được nhiều nước trên thế giới xem là mô hình chuẩn, để nghiên cứu học tập khi xây dựng giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

GTCLQG là giải thưởng Nhà nước duy nhất về chất lượng, được Thủ tướng Chính phủ trao tặng và là Giải thưởng nằm trong hệ thống Giải thưởng chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (GPEA).

7 tiêu chí cụ thể gồm: vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, phát triển nguồn nhân lực, quản lý các quá trình và kết quả hoạt động.

7 tiêu chí này được đánh giá theo số điểm tối đa là 1000 điểm, được hội đồng 150 chuyên gia chất lượng lựa chọn từ các ngành công nghiệp, cơ quan chính phủ, các viện nghiên cứu và trường đại học … xem xét và đánh giá chặt chẽ trong thời gian dài trên cơ sở 3 khía cạnh: tiếp cận, triển khai và kết quả.

GTCLQG gồm có 2 giải thưởng: Giải Vàng Chất lượng Quốc gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, được xét tặng hàng năm cho những doanh nghiệp có thành tích nổi bật, trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Kiểm tra đánh giá chất lượng tại Công ty Cát Vạn Lợi

Nhằm tiếp tục triển khai các hoạt động sơ tuyển GTCLQG năm 2022 của TP.HCM, vừa qua tại Công ty Cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi, đã đón tiếp đại diện Hội đồng sơ tuyển GTCLQG TP.HCM và đại diện của Sở khoa học & Công nghệ, Sở Công Thương, Ban Thi đua - Khen thưởng thành phố và Tổ chuyên gia đánh giá, nhằm xác minh các nội dung báo cáo, đánh giá chất lượng tại công ty.

Trong đó, ngoài việc kiểm tra đánh giá chất lượng, phái đoàn còn chú tâm đến vai trò lãnh đạo trong việc hoạch định tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, chiến lược hoạt động, chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý nguồn nhân lực trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.

Bên cạnh việc tập trung thực hiện tốt các tiêu chuẩn đánh giá trên, thì các yêu cầu về tiêu chuẩn của sản phẩm cũng được Cát Vạn Lợi đặc biệt chú trọng và tự chủ từ khâu nguyên vật liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, để cung ứng các sản phẩm cơ điện đạt chuẩn quốc tế như: 

Ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện, hệ thống chống sét, hệ thống máng lưới, hệ treo giá đỡ cơ điện, thanh chống đa năng và phụ kiện … nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu của kỹ sư cơ điện, để tiến hành lắp đặt tại các công trình trọng điểm ở Việt Nam.

Cát Vạn Lợi đón tiếp đoàn đánh giá ‘Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2022’ - Ảnh 2.

Cát Vạn Lợi cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn được các nhà thầu cơ điện tin dùng

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: 

"Đón tiếp phái đoàn đánh giá chất lượng lần này, là sự vinh dự và là cột mốc đáng nhớ trong năm 2022, khi tiến hành tham gia GTCLQG của công ty. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi chất lượng sản phẩm trở thành một trong các yếu tố quan trọng để tạo dựng và duy trì sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và xã hội.

Thông qua việc tham gia và đánh giá, GTCLQG lần này cũng đã góp phần thay đổi rất lớn trong công tác lãnh đạo, quá trình quản lý năng suất, chất lượng sản phẩm vật tư cơ điện của công ty ngày một tốt hơn và mang lại giải pháp lý tưởng, giúp hỗ trợ thi công cơ điện cho các công trình."

Kết thúc chuyến thăm lần này, phái đoàn kiểm tra đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần quyết tâm tham dự GTCLQG năm 2022 của công ty. Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi cũng đang dần hoàn thành tốt những yêu cầu và kiểm tra đánh giá cuối cùng để tiến gần hơn tới GTCLQG năm 2022.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Xem thêm: mth.75195411190702202-2202-aig-couq-gnoul-tahc-gnouht-iaig-aig-hnad-naod-peit-nod-iol-nav-tac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cát Vạn Lợi đón tiếp đoàn đánh giá ‘Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2022’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools