vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Chiếc xe nào thuộc về tội phạm?

2022-07-10 17:48

Câu 1: Cảnh sát đang truy bắt một tội phạm nguy hiểm tẩu thoát bằng ôtô trên phố. Đột nhiên xe của hắn rẽ ngoặt vào một con đường hẹp và biến mất sau những hàng cây. Cảnh sát đuổi theo, thấy một trạm xăng và ba chiếc ôtô giống hệt nhau ở đó.

Chiếc xe nào thuộc về tội phạm?

Câu đố: Chiếc xe nào thuộc về tội phạm?

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát nhận được trình báo bị đánh cắp ôtô trên phố. Họ lập tức đuổi theo hướng nhân chứng chỉ và phát hiện hai chiếc xe giống với mô tả của xe bị trộm. Cảnh sát yêu cầu hai tài xế cho kiểm tra bên trong xe và thu được một số đồ vật như ví, điện thoại.

Theo bạn, tài xế nào là kẻ trộm?

Câu đố: Chiếc xe nào thuộc về tội phạm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tod bị sát hại tại nhà. Cảnh sát không tìm thấy dấu vết đột nhập. Họ thẩm vấn ba thành viên trong gia đình. Bà Flake, mẹ Tod, cho biết đang đọc sách trong phòng khi án mạng xảy ra. Mona, vợ nạn nhân, nói thấy không khỏe nên nằm nghỉ trên giường cả ngày. Vickie, con gái Tod, nói chỉ ở trong phòng chơi điện thoại.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Chiếc xe nào thuộc về tội phạm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Hôm qua, kẻ gian lẻn vào biệt thự ăn trộm và sát hại chủ nhà. Cảnh sát điều tra hiện trường, xác định ba kẻ tình nghi và tìm đến nơi ở của từng người để xem họ đã làm gì vào ngày xảy ra vụ việc.

Kyle nói đi chơi bóng rổ với bạn. Paul đưa con gái duy nhất đến trường học. Rick làm việc ở xưởng cùng đồng nghiệp. Ai là thủ phạm?

Câu đố: Chiếc xe nào thuộc về tội phạm? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1675844-mahp-iot-ev-couht-oan-ex-ceihc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Chiếc xe nào thuộc về tội phạm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools