vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ sinh ở Hải Dương nhiều lần dùng dao cắt vào tay vì bị thầy giáo xâm hại

2022-07-12 03:13

Ngày 11-7, theo thông tin từ Công an TP Chí Linh (Hải Dương), đơn vị vừa tiếp nhận thông tin về trường hợp một giáo viên trường THCS Lê Lợi (xã Lê Lợi, TP Chí Linh, Hải Dương) bị tố có hành vi xâm hại một nữ sinh lớp 9 trên địa bàn.

Nữ sinh ở Hải Dương nhiều lần dùng dao cắt vào tay vì bị thầy giáo xâm hại ảnh 1

Trường THCS Lê Lợi, TP Chí Linh, Hải Dương, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Theo đó, trong đơn thư gửi cơ quan chức năng, một phụ huynh trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh đã tố thầy giáo dạy Văn xâm hại con gái 15 tuổi, là học sinh lớp 9.

Cụ thể, nữ sinh này nhiều lần bị thầy N.V.H. (47 tuổi, giáo viên chủ nhiệm, dạy môn Văn) hành vi xâm hại trong suốt năm học 2021 - 2022. Trong đó, thầy giáo H. đã nhiều lần sờ ngực, sờ đùi và vùng nhạy cảm của nữ sinh. Việc làm này của thầy chủ nhiệm không chỉ diễn ra trên lớp mà cả các buổi học thêm.

Đáng chú ý, khi xảy ra sự việc, nữ sinh đã nhiều lần tỏ thái độ phản ứng nhưng thầy giáo H. đã đưa việc học hành và gia đình ra để đe dọa nữ sinh.

Gia đình nữ sinh cho biết, do ảnh hưởng sự việc trên, nhiều lần em gái này đã dùng dao tự cắt vào tay, vào đùi mình với ý định tự tử. Hiện trên cơ thể em vẫn còn nhiều vết sẹo.

Nữ sinh ở Hải Dương nhiều lần dùng dao cắt vào tay vì bị thầy giáo xâm hại ảnh 2

Cổ tay của nữ sinh có nhiều vết thương do em này dùng dao lam tự cắt. Ảnh: Gia đình cung cấp

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc việc, ban giám hiệu Trường THCS Lê Lợi cũng đã tổ chức buổi làm việc giữa các bên.

Theo bản tường trình ngày 8-7, giáo viên H. thừa nhận từ tháng 10-2021 đến ngày 26-5-2022, đã nhiều lần dùng tay chạm vào ngực nữ sinh trên và một nữ sinh khác. Đồng thời người này cũng thừa nhận đã dùng lời lẽ lăng mạ và đe dọa các em để che giấu hành vi.

Theo thông tin từ ban giám hiệu Trường THCS Lê Lợi và cơ quan điều tra, với mức độ nghiêm trọng của vụ việc, nhà trường và cơ quan chức năng đang tích cực phối hợp để điều tra làm rõ sự việc và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: lmth.636886tsop-iah-max-oaig-yaht-ib-iv-yat-oav-tac-oad-gnud-nal-ueihn-gnoud-iah-o-hnis-un/nv.olp

“Nữ sinh ở Hải Dương nhiều lần dùng dao cắt vào tay vì bị thầy giáo xâm hại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools