vĐồng tin tức tài chính 365

Tên cướp chuyên "nhắm" vào ĐTDĐ ở túi quần sau của các cô gái

2022-07-13 15:42

Ngày 13-7, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự để mở rộng điều tra hành vi cướp tài sản đối với Nguyễn Văn Khanh (SN 1992, ngụ TP.Thuận An).

Trước đó, Công an phường Thuận Giao, TP Thuận An nhận được tin báo của chị Trịnh Thị Diệu Xương (SN 2000, quê An Giang) về việc bị một thanh niên giật mất chiếc điện thoại.

Chị Xương cho biết đang được bạn trai chở bằng xe máy trên đường Thủ Khoa Huân thì bị một đối tượng nam đi xe Vision giật chiếc điện thoại Iphone 12 đang để ở túi quần sau.

Phương tiện đối tượng sử dụng.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Thuận Giao và Đội cảnh sát hình sự Công an TP Thuận An vào cuộc xác minh, trích xuất camera để nhận dạng đối tượng.

Tới chiều cùng ngày, Công an xác định được Khanh là nghi phạm nên mời về làm việc.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Khanh đã nhận tội và khai ra còn thực hiện thêm 4 vụ cướp giật khác.

Tang vật thu giữ được.

"Con mồi" của Khanh là những cô gái có thói quen để điện thoại ở túi quần phía sau, lúc này chiếc điện thoại trồi ra ngoài gần 1/2 nên rất dễ giật.

Công an đã thu giữ tang vật là chiếc xe Vision mà Khanh sử dụng cùng với 3 chiếc điện thoại cướp giật được, còn những điện thoại khác Khanh khai đã bán đi.

Một ngày giật 3 ĐTDĐ

Đối tượng khai có ngày giật được 3 chiếc điện thoại mà nạn nhân đều là những cô gái có thói quen để điện thoại ở túi quần sau.

Cụ thể, khoảng hơn 20 giờ một ngày cuối tháng 6, trên đường N9 khu dân cư Thuận Giao, Khanh điều khiển xe Vision giật một điện thoại Iphone 11 màu đỏ của một cô gái đi xe máy tay ga.

Điện thoại để ở túi quần sau sẽ trồi ra ngoài là cơ hội cho những đối tượng cướp giật. Ảnh minh hoạ.

Khoảng 1 tiếng sau, tại ngã ba đường Lê Thị Trung giao với đường Thủ Khoa Huân thuộc phường Bình Chuẩn. Đối tượng Khanh giật một điện thoại Iphone XS màu trắng của một cô gái đi xe số đang lưu thông và điện thoại để túi quần sau.

Tiếp đó, Khanh tới khu vực ngã ba Việt Sing, phường Bình Chuẩn đã giật một điện thoại Iphone 6 màu vàng của một cô gái đang dừng chờ đèn đỏ, điện thoại để túi quần sau.

Tuy nhiên các vụ việc trên, nạn nhân không tới cơ quan Công an trình báo.

Để củng cố hồ sơ điều tra xử lý hành vi của đối tượng Khanh, Công an TP Thuận An kêu gọi ai là nạn nhân của đối tượng này, hãy tới cơ quan Công an trình báo.

Đ.Dự

Xem thêm: lmth.709331_tam-taig-ib-iag-oc-taol-gnah-uas-nauq-iut-o-iaoht-neid-ed/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Tên cướp chuyên "nhắm" vào ĐTDĐ ở túi quần sau của các cô gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools