vĐồng tin tức tài chính 365

SUV 'lơ lửng' cận sang của Kia sắp nâng cấp lần đầu, vươn tầm cạnh tranh

2022-07-14 13:18
SUV lơ lửng cận sang của Kia sắp nâng cấp lần đầu, vươn tầm cạnh tranh - Ảnh 1.

Kia XCeed chính là cái tên khởi đầu cho cuộc "cách mạng thiết kế" trên xe Hyundai khi ra mắt vào cuối năm 2019 - Ảnh: Kia

Tuần này, Kia đã xác nhận phiên bản 2023 của Kia XCeed sẽ ra mắt vào ngày 18-7. Do nhắm tới khu vực châu Âu vốn khắt khe về chuẩn khí thải, dòng SUV này sẽ chỉ có các tùy chọn truyền động hybrid bổ trợ hoặc hybrid sạc điện.

Ngoại thất Kia XCeed 2023 sẽ được cập nhật nhẹ, mang lại phong cách thể thao hơn, nhất là với sự bổ sung cấu hình GT-Line giả thể thao nổi tiếng của họ. 

Cản trước gọn gàng với hốc gió mới, tản nhiệt cải tiến, logo Kia toàn cầu mới (bỏ phần viền tròn ngoài) và đèn pha LED là những cập nhật xuất hiện tại đầu xe.

Ảnh phác thảo Kia XCeed facelift - Ảnh: Kia

Hông Kia XCeed 2023 xuất hiện mâm hợp kim cỡ lớn, còn đuôi xe trang bị đèn hậu LED mới, logo mới, ốp chrome tại miệng ống xả và bộ khuếch tán gió fake mà thực chất là tấm bảo vệ đồng màu sân.

Nội thất Kia XCeed 2023 sẽ tương đồng Kia Ceed châu Âu vừa được cập nhật hồi năm ngoái, với bảng đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn 12,3 inch đặt cạnh màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch chạy phần mềm cập nhật bản mới nhất.

SUV lơ lửng cận sang của Kia sắp nâng cấp lần đầu, vươn tầm cạnh tranh - Ảnh 3.

Nội thất hatchback Kia Ceed facelift ra mắt hồi năm ngoái - Ảnh: Kia

Các tùy chọn truyền động của Kia XCeed 2023 bao gồm hybrid bổ trợ 1.0L 3 xy-lanh tăng áp 118 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép, và bản hybrid sạc điện kết hợp động cơ 1.6L với mô tơ đơn, cho tổng công suất 139 mã lực.

Trong 2 năm 2020 và 2021, doanh số Kia XCeed tại châu Âu đạt trung bình 45.000 xe/năm - con số không cao nhưng cũng không thấp. Tại một trong những thị trường lớn nhất châu Âu là Anh, Kia XCeed chiếm tới 10% tổng doanh số của hãng.

Top xe điện sạc nhanh nhất: Gọi tên Kia EV6, Hyundai Ioniq 5 đều sắp bán ở Việt NamTop xe điện sạc nhanh nhất: Gọi tên Kia EV6, Hyundai Ioniq 5 đều sắp bán ở Việt Nam

Tốc độ sạc là một trong những yếu tố để quyết định mua xe điện, nhất là với những người tiếc nuối khả năng đổ đầy bình trong vài phút của xe xăng dầu.

Xem thêm: mth.69255448131702202-hnart-hnac-mat-nouv-uad-nal-pac-gnan-pas-aik-auc-gnas-nac-gnul-ol-vus/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“SUV 'lơ lửng' cận sang của Kia sắp nâng cấp lần đầu, vươn tầm cạnh tranh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools