vĐồng tin tức tài chính 365

QDC Design & Build đứng sau những nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM

2022-07-14 17:44

Theo báo cáo mới nhất của Công ty chứng khoán VNDIRECT, ngành thực phẩm và đồ uống sẽ phục hồi và có tốc độ tăng trưởng cao hơn kể từ năm 2022, với động lực chính đến từ việc mở lại các dịch vụ ăn tại chỗ và sự phục hồi của nhu cầu tiêu dùng nội địa.

Sự tăng trưởng của ngành F&B nói chung và lĩnh vực nhà hàng - cafe nói riêng cũng giúp cho nhiều doanh nghiệp trong chuỗi giá trị hưởng lợi. QDC Design & Build là một ví dụ điển hình trong việc nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu thị trường. Đây cũng một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế & thi công nhà hàng trọn gói với chất lượng được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao tại thị trường Tp.HCM.

Dịch vụ thiết kế nhà hàng

QDC Design & Build là đơn vị chuyên thiết kế & thi công nhà hàng chuyên nghiệp trọn gói uy tín tại Tp.HCM. Sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và sự thấu hiểu nhu cầu sâu sắc, đơn vị này đang được đánh giá là một trong Top những đơn vị thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp tại trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, "dịch vụ thiết kế & thi công các dự án F&B theo mô hình chuỗi cũng đang là chiến lược kinh doanh mà công ty hướng tới. Đây là một trong những chiến lược phát triển lâu dài với mong muốn mang đến cho khách hàng không gian kinh doanh hoàn hảo với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, phù hợp với phân khúc sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính nhận diện thương hiệu"- Đại diện đơn vị này chia sẻ.

Tham khảo qua quy trình dịch vụ thiết kế nhà hàng trọn gói QDC gồm:

1. Tư vấn sơ bộ bước đầu

2. Kháo sát hiện trạng mặt bằng và khu vực xung quanh

3. Tư vấn và phân tích chiến lược kinh doanh

4. Quy trình thực hiện bản vẽ

Dịch vụ thi công nhà hàng

Là một đơn vị tổng thầu, QDC nhận thi công trọn gói hoặc nhận từng hạng mục theo yêu cầu khách hàng. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao và đội ngũ thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, họ luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công tối ưu, hiệu quả và đáp ứng kịp thời về tiến độ đề ra ban đầu.

QDC Design & Build đứng sau những nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM - Ảnh 1.

Một quy trình thi công nhà hàng gồm:

1. Phần xây dựng thô

2. Phần hoàn thiện nội thất

3. Bảo hành, bảo trì

- Bảo hành miễn phí 12 tháng cho tất cả các hạng mục thi công

- Sau thời gian bảo hành, QDC cam kết tiếp tục hỗ trợ bảo trì tỏng quá trình hoạt động kinh doanh.

Tại sao nên chọn QDC thiết kế và thi công trọn gói?

Không phải tự nhiên mà đơn vị này lại trở thành đơn vị tổng thầu được nhiều chủ đầu tư "chọn mặt gửi vàng" như A Mà Kitchen, chuỗi nhà hàng Sik Dak Food, Don Chicken,... Tại đây, đội ngũ thiết kế gắn liền với đội ngũ thi công nhà hàng, giúp chủ đầu tư hạn chế tối đa những phát sinh không cần thiết trong quá trình kiểm duyệt vật liệu. Đồng thời, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm thực tế, sẵn sàng tăng ca đáp ứng kịp thời tiến độ khai trương của chủ đầu tư.

Ngoài ra, công ty còn sở hữu 2 xưởng sản xuất nội thất trực tiếp với diện tích hơn 2500m2 cùng đội ngũ thợ lành nghề, đảm bảo gia công các sản phẩm nội thất đúng kiểu dáng, chất lượng và có giá thành phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ đầu tư.

Trong tiến trình phát triển mới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động và tối ưu quy trình vận hành nhằm mang đến những phương án phục vụ hiệu quả cũng như nâng cao chất lượng trong mỗi dự án.

QDC Design & Build đứng sau những nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM - Ảnh 2.

Thông tin liên hệ:

QDC Design & Build

Trụ sở chính: Số 07, đường số 12, KDC Cityland Park Hills r, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh: SA 03-58, Shanghai, Grand World, Long Beach, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Factory 1: 114/11 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM

Factory 2: 21 Đường TL49, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0918 884 911 | dat.qdc@gmail.com | www.fnb.qdc.vn

http://tintuc.vdong.vn/07/1425312.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.60185315141702202-mchpt-iat-gneit-ion-gnah-ahn-gnuhn-uas-gnud-dliub-ngised-cdq/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“QDC Design & Build đứng sau những nhà hàng nổi tiếng tại TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools