vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022

2022-07-16 09:18

Rạng sáng nay, 16-7 (giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đã chính thức diễn ra tại Ba Lan.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022 ảnh 1

Kết quả chung cuộc, người đẹp Nam Phi Lalela Mswane đã đăng quang ngôi vị cao nhất

Lalela Mswane sinh năm 1997, người đẹp tốt nghiệp bằng cử nhân Luật tại Đại học Pretoria. Trước khi trở thành hoa hậu, cô là người mẫu chuyên nghiệp, ký hợp đồng với công ty Alushi Models.

Cô được đánh giá cao nhờ nhan sắc xinh đẹp và khả năng ứng xử, thuyết trình ấn tượng.

Chiến thắng này của người đẹp Nam Phi là hoàn toàn xứng đáng bởi trước đó cô từng tham dự cuộc thi Miss Universe 2021 và xuất sắc cán đích ở vị trí Á hậu 2.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022 ảnh 2

Á hậu 1 thuộc về người đẹp Praewwanich Ruangthong đến từ Thái Lan. Cô từng là á hậu 1 tại cuộc thi Miss Thailand World 2018.

Đối với đại diện của Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, người đẹp đã đạt ngôi vị Á hậu 2.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022 ảnh 3

Kim Duyên đạt ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022 cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

Trong đêm chung kết, cô đã được xướng tên đầu tiên vào tốp 5 cùng các người đẹp Thái Lan, Nam Phi, Indonesia, Venezuela.

Ở phần thi ứng xử Kim Duyên bốc thăm trúng câu hỏi có nội dung: "Theo bạn việc tìm kiếm và cố gắng vươn đến sự hoàn hảo là điều tích cực hay tiêu cực?".

Kim Duyên trả lời: "Theo tôi, mọi thứ đều có hai mặt. Tôi tin rằng việc cố gắng vươn tới sự hoàn hảo là điều tích cực nếu chúng ta thực sự tin vào nó. Giống như tôi vậy - luôn tin vào bản thân, cố gắng hết mình mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn thiện hơn".

Kim Duyên trả lời ứng xử trong tốp 5. Nguồn: Thế giới hoa hậu.

Người đẹp còn được xướng tên là người đầu tiên vào tốp 12. Ở phần này, Kim Duyên diễn trang phục dạ hội cắt xẻ, chất liệu xuyên thấu, đính đá do Lê Thanh Hòa thực hiện. Cô trang điểm son đỏ, để tóc xoăn tự nhiên, thể hiện bước đi uyển chuyển.

Kim Duyên còn tham gia phần thi thể hiện bản thân trong 20 giây. Trước câu hỏi: "Bạn nghĩ vì sao mình sẽ được chọn là người đăng quang Miss Supranational năm nay?".

Cô nói: "Nếu trở thành người chiến thắng tối nay, tôi sẽ không chỉ vươn sức ảnh hưởng trong nước mà còn toàn thế giới. Việc trở thành tân hoa hậu cho phép tôi có thể hỗ trợ các trẻ em Việt Nam và toàn cầu, giúp các em theo đuổi ước mơ".

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022 ảnh 4

Kim Duyên trong bộ trang phục dân tộc trình diễn ở chung kết.

Trước vòng chung kết diễn ra, một số chuyên trang sắc đẹp quốc tế cũng đưa ra dự đoán Top 5, Kim Duyên đều có mặt. Trong đó, Sash Factor xếp Kim Duyên ở vị trí thứ ba sau thí sinh đến từ Nam Phi, Cộng hòa Czech. Missosology bình luận về đại diện Việt Nam: "Không thể phủ nhận khả năng trình diễn sân khấu tuyệt vời của cô ấy".

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng lọt vào tốp 16 Miss Universe 2021 cùng với đương kim hoa hậu Lalela. Như vậy, Việt Nam đã có thành tích mới cao nhất trong lịch sử tham dự Miss Supranational, vượt qua vị trí á hậu 3 của Daniela Nguyenova (Nguyễn Thu Mây) tại Miss Supranational 2011.

Đặc biệt, ngoài giải Á hậu 2, kim Duyên còn giành thêm giải thưởng phụ đó là Thí sinh ứng xử hay nhất - Interview Winner.

Á hậu 3 thuộc về người đẹp Indonesia - Adinda Cresheilla. Á hậu 4 là Ismelys Velásquez đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela.

Một số đại diện mạnh được đánh giá cao như Colombia, Cộng hòa Séc và Ấn Độ gây tiếc nuối khi chỉ dừng ở top 12. Ngoài ra, top 12 còn có sự góp mặt của Kenya, Mauritius, Peru và chủ nhà Ba Lan.

Tốp 24 có các đại diện của Bolivia, Brazil, Ecuador, Ghana, Guatemala, Hong Kong, Jamaica, Malaysia, Namibia, Philippines, Romania, Trinidad & Tobago.

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp có tuổi đời hơn 10 năm, được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA). Mùa thi đầu tiên diễn ra vào năm 2009.

Xem thêm: lmth.704986tsop-2202-lanoitanarpus-ssim-2-uah-a-taod-neyud-mik-hnyuh-neyugn/nv.olp

“Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Miss Supranational 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools