vĐồng tin tức tài chính 365

Vũ Quang Hiền, Nguyễn Khoa Diệu Khánh vô địch giải bóng bàn quốc gia 2022

2022-07-18 06:00

Vũ Quang Hiền, Nguyễn Khoa Diệu Khánh vô địch Giải bóng bàn quốc gia 2022 - Ảnh 1.

Tay vợt Vũ Quang Hiền vô địch nội dung đơn nam Giải bóng bàn vô địch quốc gia 2022 - Ảnh: HÙNG NGUYỄN

Giải bóng bàn vô địch quốc gia báo Nhân Dân 2022 diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Gia Lai. Giải đấu có sự tham dự của 170 vận động viên đến từ 16 đoàn trên cả nước. Tất cả những tay vợt xuất sắc nhất đều có mặt để tranh tài sau SEA Games 31.

Ở trận chung kết đơn nam tối 17-7 là cuộc đối đầu giữa hai tay vợt cùng đơn vị là Vũ Quang Hiền - Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương). 

Trước đó Đức Tuân vừa là vận động viên đã xuất sắc giành được huy chương vàng đơn nam tại SEA Games 31. Dù vậy sau giải đấu, Đức Tuân bị chấn thương và anh không có tên trong danh sách tham dự Giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Trong trận chung kết, Vũ Quang Hiền đã vươn lên dẫn trước ở hai ván đầu với các tỉ số lần lượt là 11-6 và 11-7. Tuy nhiên Đức Tuân đã lấy lại bản lĩnh và vượt lên giành chiến thắng ở ba ván sau với các tỉ số: 11-7, 11-6, 12-10.

Rất không may, đến ván thứ 6, Đức Tuân bị đau và ra dấu với trọng tài xin dừng trận đấu. Sau khi kiểm tra, trọng tài xác nhận Đức Tuân bị đau và đồng ý cho Tuân bỏ trận đấu. Vì thế, Vũ Quang Hiền đã lên ngôi vô địch đơn nam. Được biết, Đức Tuân bị đau do thoái hóa đốt sống cổ.

Vũ Quang Hiền, Nguyễn Khoa Diệu Khánh vô địch Giải bóng bàn quốc gia 2022 - Ảnh 2.

Nguyễn Khoa Diệu Khánh đánh bại đàn chị Mỹ Trang để lần đầu vô địch đơn nữ quốc gia - Ảnh: HÙNG NGUYỄN

Ở trận chung kết đơn nữ, tay vợt Nguyễn Khoa Diệu Khánh (TP.HCM) đã dễ dàng đánh bại đàn chị cùng đơn vị là Mai Hoàng Mỹ Trang với tỉ số 4-0 để lần đầu tiên lên ngôi vô địch nội dung đơn nữ.

Nhà vô địch ở các nội dung còn lại của giải đấu là: Hà Nội 1 (vô địch đồng đội nam), TP.HCM (vô địch đồng đội nữ), Đinh Anh Hoàng - Lê Đình Đức (Hà Nội, vô địch đôi nam), Nguyễn Khoa Diệu Khánh - Nguyễn Bạch Thanh Thư (TP.HCM, vô địch đôi nữ), Tạ Hồng Khánh - Nguyễn Khoa Diệu Khánh (Hà Nội T&T ghép TP.HCM, vô địch đôi nam nữ).

Nguyễn Anh Tú thất bại trước Chew Zheyu ở trận chung kết bóng bàn Đông Nam ÁNguyễn Anh Tú thất bại trước Chew Zheyu ở trận chung kết bóng bàn Đông Nam Á

TTO - Chiều 28-6, tay vợt Nguyễn Anh Tú đã để thua với tỉ số 2-4 trước đối thủ Chew Zheyu (Singapore) trong trận chung kết đơn nam Giải bóng bàn vô địch Đông Nam Á 2022.

Xem thêm: mth.34715732081702202-2202-aig-couq-nab-gnob-iaig-hcid-ov-hnahk-ueid-aohk-neyugn-neih-gnauq-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vũ Quang Hiền, Nguyễn Khoa Diệu Khánh vô địch giải bóng bàn quốc gia 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools