vĐồng tin tức tài chính 365

De Jong thích bài đăng nói xấu Barcelona

2022-07-18 12:57

Manchester United xem Frenkie de Jong của Barcelona là mục tiêu chuyển nhượng số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford nỗ lực tìm cách chiêu mộ De Jong suốt 2 tháng qua nhưng chưa thành công.

Dù không công khai, Barcelona rất muốn bán De Jong nhưng tiền vệ người Hà Lan muốn ở lại và quyết không ra đi. Mới đây, De Jong đã thích một bài viết đăng trên Instagram chỉ trích cách Barca đối xử bất công với chính anh giữa bối cảnh MU vẫn chưa từ bỏ hi vọng có De Jong.

De Jong thích bài đăng nói xấu Barcelona ảnh 2

De Jong không muốn rời CLB mà anh yêu từ nhỏ Barcelona. ẢNH: GETTY

De Jong hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ với Barcelona. Nó diễn ra chỉ vài ngày sau khi Giám đốc điều hành của United, Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough rời xứ Catalan mà không có một vụ chuyển nhượng nào được xác nhận, sau nhiều ngày cố gắng đạt được thỏa thuận để ký hợp đồng với De Jong.

Ban đầu, hai CLB đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng De Jong với mức phí 56,2 triệu bảng Anh. Sau chuyến thăm Barcelona của lãnh đạo MU, mức giá tổng thể mua De Jong được nâng lên 72 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, hiện tại De Jong vẫn chưa đồng ý gia nhập Old Trafford.

United sẽ không từ bỏ thương vụ này và sẽ tiếp tục tác động lên De Jong trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè. MU có niềm tin rằng De Jong cuối cùng cũng sẽ gia nhập Old Trafford để được đoàn tụ với ông thầy cũ Erik ten Hag.

De Jong thích bài đăng nói xấu Barcelona ảnh 3

Ten Hag rất muốn De Jong gia nhập Old Trafford nhưng cậu học trò cũ không muốn. ẢNH: MIRROR

Barca khẳng định lập trường De Jong không phải để bán nhưng đó dường như chỉ là “động tác giả" của dàn “bộ sậu" đội chủ sân Nou Camp. MU hiểu rằng, khúc mắc đang nằm ở chỗ Barca đang nợ De Jong khoản lương 17 triệu bảng Anh chưa thanh toán.

Tuyển thủ Hà Lan là một trong những người có thu nhập cao nhất tại Camp Nou. Ngoài lương cứng, De Jong cũng được Barcelona trả thêm tiền tùy theo thành tích của anh tại CLB. Bây giờ, De Jong lần đầu tiên công khai không hài lòng về cách Barcelona đối xử với anh.

De Jong không ngần ngại like một bài đăng trên Instagram của một fan Barcelona viết: “Tôi không thích cách chúng tôi xử lý tình huống của Frenkie De Jong”.

De Jong thích bài đăng nói xấu Barcelona ảnh 4

De Jong like bài đăng chỉ trích cách Barcelona đối xử bất công với chính anh.

Barcelona cần giảm quỹ lương và có thêm 1 khoản tiền từ vụ chuyển nhượng của De Jong trong bối cảnh họ đã ký hợp đồng với Andreas Christensen, Franck Kessie, Raphinha và Robert Lewandowski. Bây giờ, Barcelona phải chứng minh tình hình tài chính của họ để đăng ký 4 cầu thủ này cho mùa giải sắp tới tại La Liga.

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha áp dụng các quy tắc tài chính nghiêm ngặt mà tất cả các CLB phải tuân thủ. Trước tiên, Barca phải giảm quỹ lương hiện tại của họ nếu muốn đăng ký bộ tứ cầu thủ mới. Việc bán De Jong sẽ giúp Barca giải quyết tình hình.

De Jong thích bài đăng nói xấu Barcelona ảnh 5

HLV Xavi đã điền tên De Jong vào danh sách cầu thủ Barca du đấu tại Mỹ nhưng chủ tịch Joan Laporta có thể bán tiền vệ người Hà Lan bất cứ lúc nào. ẢNH: MIRROR

Tuy nhiên, De Jong được cho là không đóng bất kỳ vai trò nào trong vụ chuyển nhượng giữa Manchester United và Barcelona dù chính anh là nhân vật chính của thương vụ. Vụ chuyển nhượng đầy rắc rối này sẽ còn “cù cưa” trong nhiều tuần thay vì vài ngày. Còn bây giờ, chuyến du đấu của Barcelona tại Mỹ sẽ kéo dài đến tận tháng 8…

Xem thêm: lmth.726986tsop-anolecrab-uax-ion-gnad-iab-hciht-gnoj-ed/nv.olp

“De Jong thích bài đăng nói xấu Barcelona”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools