vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu ZAM - Đưa đồ mặc nhà lên tầm cao mới

2022-07-19 14:03

Ở nhà thì mặc sao chả được!

Rất nhiều quý cô luôn xuất hiện với dáng vẻ kiêu sa và xinh đẹp khi ra ngoài. Nhưng lúc về nhà, hình ảnh này lại biến mất, nàng dường như trở thành một con người với diện mạo hoàn toàn thay đổi.

Những bộ trang phục ở nhà không có chút đầu tư nào sẽ khiến các quý cô bị mất điểm một cách không phanh mỗi khi phải vội xuống phố hay nơm nớp lo lắng nếu có ai đó bất chợt ghé thăm nhà. Vậy sao nàng không thử chọn những bộ đồ giúp bản thân luôn chỉn chu và tươm tất nhỉ?

Thương hiệu ZAM - Đưa đồ mặc nhà lên tầm cao mới - Ảnh 1.

Bộ Pijama với hoạ tiết Miracle của ZAM luôn được các chị em săn đón.

Tinh tế từ chất liệu

Khi xu hướng thời trang mặc nhà dần lên ngôi, những thiết kế pijama không chỉ giúp nàng có vẻ ngoài nữ tính và trang nhã hơn, mà còn thể hiện được sự nâng niu cũng như trân trọng bản thân mình. 

Bởi với một bộ pijama sang trọng, người đối diện sẽ hiểu được rằng người mặc nó có phong cách và sở thích ra sao. Nếu người đó ưa thích chất liệu cao cấp cùng thiết kế ấn tượng thì hẳn đây sẽ là quý cô đẳng cấp và có gu thẩm mỹ vô cùng thời thượng.

Vẻ đẹp của người phụ nữ luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để các nhà tạo mẫu ZAM Luxury sáng tạo và tôn vinh. 

Bất cứ thiết kế nào của thương hiệu cũng được làm ra với sự chuẩn mực và chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ nhằm mang đến cho quý cô trải nghiệm cao cấp, sang trọng và thoải mái nhất. Đó chính là lý do việc lựa chọn cẩn thận các mẫu thiết kế và chất liệu chủ đạo cho sản phẩm được ZAM đặc biệt đặt lên hàng đầu.

Thương hiệu ZAM - Đưa đồ mặc nhà lên tầm cao mới - Ảnh 2.

Hoạ tiết được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết sắc nét, màu sắc nổi bật.

Trong các loại vải cao cấp thì Satin là chất liệu được biết đến với ưu điểm mềm, mịn cùng độ bóng rủ hoàn hảo. Các sản phẩm được làm ra từ Satin luôn có được vẻ thướt tha từ phom dáng đến chi tiết, mang đến cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu mà ít dòng vải nào làm được.

ZAM Luxury hiểu rằng làn da cũng như cảm xúc của phái đẹp đều rất nhạy cảm. Nếu như tiếp xúc với các chất liệu không tốt sẽ gây dị ứng và làm ảnh hưởng tới da. Vì thế, việc sử dụng lụa satin nhẹ nhàng, lành tính trong trang phục mặc nhà sẽ cho nàng cảm giác được nâng niu, chiều chuộng theo cách dịu dàng nhất.

Độc đáo từ thiết kế

Bên cạnh tinh tế về mặt chất liệu, ZAM Luxury còn gửi gắm vào thiết kế của mình những bản họa tiết đầy sáng tạo cùng mẫu mã độc quyền mang dấu ấn riêng.

Sự đắt giá trong BST nằm ở việc đan xen nhuần nhuyễn các gam màu hay cách hòa quyện giữa từng chi tiết nhỏ để tạo ra hiệu ứng thị giác mãn nhãn. Khoác lên mình sản phẩm của ZAM, các quý cô sẽ từ từ cảm nhận được vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân cùng sự nâng niu đặc biệt vào khoảnh khắc cuối ngày.

Mới đây nhất, Zam Luxury đã đồng hành cùng NTK Đắc Ngọc và S Designer House xuất hiện tại Thailand Fashion Week. Các thiết kế áo choàng mới nhất của thương hiệu đã gây ấn tượng khi được các mẫu nhí khoác lên trong hậu trường của sự kiện.

Thương hiệu ZAM - Đưa đồ mặc nhà lên tầm cao mới - Ảnh 3.

Áo choàng được thiết kế đặc biệt dành cho người mẫu nhí tại sự kiện ThaiLand Fashion Week.

Đây cũng có thể xem là một dấu mốc đáng nhớ của thời trang đồ mặc nhà Việt Nam trong việc đưa sản phẩm chất lượng ra nước ngoài. Với ZAM Luxury, thương hiệu luôn khẳng định rằng việc tham dự các sàn diễn thời trang quốc tế không chỉ để giao lưu và kết nối mà là mong muốn từng bước đưa sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế - những khách hàng nằm ngoài đất nước chữ S quen thuộc.

Thương hiệu ZAM - Đưa đồ mặc nhà lên tầm cao mới - Ảnh 4.

Co-Founder thương hiệu ZAM Luxury trên sàn diễn ThaiLand Fashion Week.

ZAM hiểu rằng phái đẹp chỉ muốn được nghỉ ngơi thoải mái sau cả một ngày dài làm việc và hoạt động ngoài xã hội. Tuy nhiên, các quý cô vẫn có thể sở hữu diện mạo chỉn chu, gọn gàng khi ở nhà mà không cần tốn quá công sức. Bắt đầu từ việc chọn cho mình một thiết kế đồ mặc nhà phù hợp, trẻ trung là đã khiến nàng tự tin hơn rất nhiều rồi.

Là phái đẹp, đừng để mình trở nên luộm thuộm hay xuề xòa. Hãy để bản thân được tận hưởng đặc quyền của phái đẹp là được phép xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi. Nửa kia chắc chắn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc khi trở về tổ ấm đang chờ với một dáng vẻ vừa dịu dàng vừa quyến rũ. 

Dĩ nhiên công việc bận rộn rồi nội trợ sẽ chiếm của nàng rất nhiều thời gian nhưng hãy biết chăm sóc bản thân và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống ngay cả khi ở nhà nàng nhé!

http://tintuc.vdong.vn/07/1431135.htm

Xem thêm: mth.90324521191702202-iom-oac-mat-nel-ahn-cam-od-aud-maz-ueih-gnouht/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu ZAM - Đưa đồ mặc nhà lên tầm cao mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools