Chương trình sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh vật tư - thiết bị điện xây dựng tại Việt Nam với mức doanh thu kì vọng lên đến 10 nghìn tỷ đồng vào năm tài chính 2030, tăng khoảng 3.5 lần so với năm tài chính 2021.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng tại Việt Nam, công ty Electric Works xây dựng 3 chiến lược bao gồm: "Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương", "Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương" và "Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước".
Với ba chiến lược kinh doanh trọng điểm nhằm đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa năng lực sản xuất kinh doanh của công ty lên một tầm cao mới, Electric Works đã tổ chức triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 7 năm 2022 để khẳng định năng lực của Công ty trong lĩnh vực nhà ở hiện đại và thắt chặt mối quan hệ với các đối tác đồng sáng tạo tại Việt Nam.
Về chiến lược xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm tại thị trường địa phương, công ty Electric Works sẽ từng bước xây dựng hệ thống quy hoạch và phát triển sản phẩm trong hạng mục thiết bị nối dây, thiết bị chiếu sáng và thiết bị IAQ (thiết bị chất lượng không khí trong nhà) cho thị trường Việt Nam.
Về chiến lược tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương, công ty Electric Works đang mở rộng hệ thống sản xuất và xây dựng một toà nhà mới ngay trong nhà máy, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm tài chính 2023 cho sản xuất và kinh doanh thiết bị nối dây và cầu dao tại Việt Nam.
Panasonic cũng đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua việc hợp tác đồng sáng tạo với đối tác địa phương. Hướng tới mục tiêu tiết kiệm năng lượng bằng cách kết hợp hệ thống chiếu sáng và cảm biến hiệu quả cao, đồng thời cung cấp một môi trường không khí an toàn, an tâm và thoải mái.
Electric Works tổ chức triển lãm tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế