vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà hàng phong cách Santorini độc đáo vừa xuất hiện tại Eo Gió, Quy Nhơn

2022-07-19 17:44

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy nhà hàng đó chính là ngọn hải đăng nổi bật sừng sững đứng giữa nhà hàng tại Eo Gió. Biểu tượng ngọn hải đăng được thiết kế theo phong cách Santorini màu xanh dương, trở thành một trong những điểm check-in hoàng hôn cực đẹp khi đến thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Ngọn hải đăng nằm tại nhà hàng đem đến sự mới lạ, độc đáo thu hút nhiều du khách gần xa đến ngắm nhìn, chụp ảnh và review trên rất nhiều các nền tảng Facebook, Tiktok, Google,... Mang màu sắc của biển cả, ngọn hải đăng như một điểm sáng cho nhà hàng trở thành biểu tượng của Hoàng Thao Seaview mà mỗi lần nhắc tên dường như ai cũng biết đến.

Ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống với một chút nắng vàng còn sót lại, một chút gió biển nhẹ nhàng là trải nghiệm không nơi nào có được mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời.

Nhà hàng Hoàng Thao Seaview là nhà hàng tạo dấu ấn riêng khi lựa chọn thiết kế thể hiện sự hòa hợp tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên. Khi mà con người muốn thay đổi không khí, rời xa chốn bộn bề, ồn ào của thành phố thì nhà hàng có view biển là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Không gian ngoài trời được bố trí với hệ thống đèn lung linh khi về đêm giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp. Từng góc nhỏ ở nhà hàng Hoàng Thao Seaview được bố trí bắt mắt, điều có thể cho bạn một bộ ảnh xịn - mịn nhất.

Nhà hàng phong cách Santorini độc đáo vừa xuất hiện tại Eo Gió, Quy Nhơn - Ảnh 1.

Không gian ngoài trời (Ảnh: Hoàng Thao Seaview)

Mái vòm màu xanh đặc trưng của phong cách Santorini tạo thêm một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ kiến trúc của nhà hàng. Dường như từng góc của nhà hàng đều được bố trí tầm nhìn hướng biển đón nắng, gió biển còn là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hương vị biển cả hoà cùng một thiết kế Santorini đặc biệt của nhà hàng Hoàng Thao Seaview sẽ tạo nên cảm giác thích thú và mới lạ cho du lịch trong và ngoài tỉnh khi ghé đến đây. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp thưởng thức ẩm thực hải sản nhân đôi sự tận hưởng, đem đến cho bạn một chuyến du lịch trọn vẹn hơn bao giờ hết. Thực khách sẽ được lựa chọn hải sản tươi như tôm hùm, cua Huỳnh Đế, bọ biển, các loại ghẹ, mực, cá,... cùng rất nhiều kiểu chế biến phù hợp với khẩu vị theo yêu cầu của thực khách.

Dựa vào địa thế "nghênh thuỷ" thuận lợi nằm cạnh khu nghỉ dưỡng FLC, khu du lịch Kỳ Co, Eo Gió. Các "tín đồ nghiện sống ảo, mê ẩm thực" sẽ được phục vụ chu toàn nhất khi đến nhà hàng Hoàng Thao Seaview đưa đón miễn phí từ FLC Quy Nhơn.

Nhà hàng có dịch vụ setup tour Kỳ Co để bạn lặn ngắm san hô, ngâm mình dưới làn nước biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng hoà mình vào thiên nhiên xinh đẹp nhất tại đây. Khám phá những bí mật của những rạn san hô mang vẻ đẹp hoang sơ đến kinh ngạc. Du khách sẽ được hưởng thức những món ngon và nghỉ ngơi trong không khí dịu mát của Kỳ Co.

Ngoài ra nhà hàng còn nhận tổ chức gala, teambuilding, event ngoài trời, tiệc lãng mạn cho các cặp đôi, tổ chức sinh nhật, tiệc gia đình ngoài trời,... vô cùng lý tưởng. Với không gian rộng rãi, sức chứa lớn, sân khấu, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Giúp bạn có một bữa tiệc, sự kiện,... riêng tư hay sang trọng một cách đáng nhớ nhất.

Làm sao có thể bỏ qua được hoạt động chèo sup, thuyền kayzak trên biển ngắm hoàng hôn tại Hoàng Thao Seaview. Thả mình vào làn sóng biển, tận hưởng hết sự mát mẻ, trong lành của biển đem đến. Bạn hãy yên tâm vì trong suốt quá trình bạn vui chơi sẽ có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, bạn cứ trải nghiệm mà không phải lo lắng điều gì. Còn vô số những hoạt động thú vị khác như cắm trại đêm tại biển Nhơn Lý, Chèo thuyền,... mà bạn cũng nên tham gia để chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Nhà hàng Hoàng Thao Seaview là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua để tận hưởng hoàn hảo nhất phong vị biển. Các hoạt động vui chơi và trải nghiệm hải sản tươi ngon tại nhà hàng chắc chắn sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ ý nghĩa nhất.

Thông tin liên hệ

Nhà hàng Hải sản Quy Nhơn Hoàng Thao Seaview

Địa chỉ: Đường số 4, thôn Lý Hưng, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Hotline: 0935361080

Website: https://nhahanghoangthao.vn/

http://tintuc.vdong.vn/07/1431467.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.39994407191702202-nohn-yuq-oig-oe-iat-neih-taux-auv-oad-cod-inirotnas-hcac-gnohp-gnah-ahn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà hàng phong cách Santorini độc đáo vừa xuất hiện tại Eo Gió, Quy Nhơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools