vĐồng tin tức tài chính 365

Tập đoàn MQ Group đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập

2022-07-20 16:57

Tập đoàn MQ Group đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập - Ảnh 1.

Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền cùng CEO Đỗ Minh Quân của MQ Group

Sự kiện "10 năm Đỉnh cao danh vọng" diễn ra với hơn 3000 khách mời là những hệ thống xuất sắc, khách hàng, đối tác, những người luôn dõi theo, tin tưởng và góp phần lan tỏa sản phẩm và uy tín đến với hàng triệu người Việt.

Có thể nói, 10 năm đối với tập đoàn là một chặng đường làm việc không ngừng nghỉ với mong muốn đem lại những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, giữ gìn nhan sắc phù hợp, chất lượng nhất cho mọi người.

Sự kiện không chỉ là dịp ôn lại, đánh dấu nhiều thành tích của MQ Group mà đồng thời cũng là dịp vinh danh các giám đốc xuất sắc, "thưởng nóng" cho những cá nhân và tập thể đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Tập đoàn MQ Group đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập - Ảnh 2.

Hàng trăm Giám đốc Cấp cao được vinh danh tại sự kiện 10 năm

Được biết, MQ Group không chỉ phát triển một hệ thống rộng khắp trong và ngoài nước về việc ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, chuyển giao công nghệ hiện đại mà còn đạt được con số đột phá kỷ lục về doanh thu.

Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền và CEO Đỗ Minh Quân tin rằng MQ Group sẽ còn có thêm 20, 30 và nhiều năm sau nữa với những thành tích và sự phát triển vươn xa hơn.

Xem thêm: mth.98991234102702202-pal-hnaht-man-01-gnoud-gnahc-uad-hnad-puorg-qm-naod-pat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tập đoàn MQ Group đánh dấu chặng đường 10 năm thành lập”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools