vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Án mạng kỳ lạ trong văn phòng giám đốc

2022-07-21 03:12

Câu 1: Hung thủ lấy kiếm trang trí trên tường văn phòng để gây án, nhưng trên đó không có dấu vân tay nào. Cảnh sát nhận định hung thủ đã đeo găng tay.

Hiện trường lộn xộn như vừa trải qua trận chiến. Giấy tờ trên bàn có vết cà phê đổ. Đồng hồ của Nick bị vỡ, dừng lại ở 9h20.

Trợ lý nói nhìn thấy Tom cầm cốc cà phê vào văn phòng Nick lúc 9h15. Cảnh sát tìm thấy chiếc cốc có dấu vân tay của Tom trong sọt rác bên bàn trợ lý. Anh ta nói Tom đã để cốc lên bàn mình khi rời văn phòng, sau đó anh ta vứt vào sọt rác.

Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Án mạng kỳ lạ trong văn phòng giám đốc

>>Đáp án

Câu 2: Larry bị sát hại tối qua. Qua người thân và bạn bè của Larry, cảnh sát biết nạn nhân có ba kẻ thù. Cảnh sát thẩm vấn từng người xem họ đi đâu, làm gì khi án mạng xảy ra.

Bạn gái cũ Helen đi chơi bar cùng các bạn đến khoảng 7h sáng nay mới về. Đồng nghiệp Jo cho biết bị một tài xế say xỉn đâm vào bên ghế lái ôtô, phải vào viện kiểm tra suốt tối qua. Hàng xóm Duke nói chỉ ở nhà ngủ.

Ai là hung thủ sát hại Larry?

Câu đố: Án mạng kỳ lạ trong văn phòng giám đốc - 1

>>Đáp án

Câu 3: Mia, người giúp việc nhà Myer, gọi cảnh sát đến để trình báo vụ cướp vừa xảy ra. Cô nói ông bà chủ đang ở nước ngoài, chỉ mình cô trông coi nhà cửa. Hai tiếng trước, khi đi siêu thị về, Mia bị một kẻ bịt mặt tấn công, đe dọa bằng súng. Hắn bắt cô mở cửa vào nhà, trói cô trên ghế rồi vơ vét những món đồ giá trị trước khi khóa cửa lại và bỏ đi.

Mia hét lên kêu cứu. Một người qua đường nghe thấy, vào nhà và cởi trói cho cô. Mia lập tức báo cảnh sát. Tuy nhiên, cô không kịp hỏi tên và số điện thoại của người qua đường tốt bụng, anh ta rời đi ngay khi xác định cô đã an toàn.

Cảnh sát phát hiện một chi tiết bất hợp lý trong câu chuyện của Mia, đó là gì?

Câu đố: Án mạng kỳ lạ trong văn phòng giám đốc - 2

>>Đáp án

Câu 4: Trisha được giao nhiệm vụ cất giữ tài liệu mật của công ty. Ngay sau đó, cô bị sát hại. Khi thi thể Trisha được tìm thấy, tài liệu đã biến mất. Cảnh sát xác định ba nghi phạm và hỏi họ về cái chết của Trisha.

Quản lý khẳng định không sát hại Trisha, cũng chưa từng nhìn thấy tài liệu của cô. Khi xảy ra án mạng, ông đang họp cùng đối tác. Nhà thiết kế cho biết chỉ ở trong văn phòng lướt mạng để tìm cảm hứng. Nhân viên giao hàng nói không có mặt ở công ty khi án mạng xảy ra vì bận chuyển hàng cho đối tác.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Án mạng kỳ lạ trong văn phòng giám đốc - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6079844-cod-maig-gnohp-nav-gnort-al-yk-gnam-na-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Án mạng kỳ lạ trong văn phòng giám đốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools