vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào giúp tóm kẻ trộm tượng vàng?

2022-07-21 16:35

Câu 1: Trong khoảng thời gian vụ trộm xảy ra, người đàn ông mặc vest nói đang vội đi làm nên không để ý bức tượng còn hay mất. Chàng trai đeo kính cho biết khi đưa cún cưng đi dạo công viên đã không thấy bức tượng đâu. Người đàn ông trung niên nói chỉ đi ngang qua vì có hẹn ở gần đây. Chàng trai cầm hoa chờ bạn gái bên đài phun nước. Nam sinh áo đỏ chạy bộ qua công viên, không nhìn thấy gì khả nghi.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Manh mối nào giúp tóm kẻ trộm tượng vàng?

>>Đáp án

Câu 2: Đi làm về, Adam phát hiện ôtô đậu trước nhà bị cây đổ đè bẹp. Anh nhìn vết cắt và nhận ra cây bị người khác cố tình cưa đổ vào xe mình. Ở thùng rác gần đó, Adam tìm được một chiếc cưa. Anh tin chắc một trong ba hàng xóm có hiềm khích với mình là thủ phạm của trò phá hoại.

Adam đến nhà từng người chất vấn. George nói chỉ ở nhà trông con. Andrew cho biết vừa đi làm về và đã thấy xe của Adam bị hư hỏng. Sam nói bị ốm nên không đi đâu, chỉ mở cửa nhận pizza.

Ai là thủ phạm phá hoại xe của Adam?

Câu đố: Manh mối nào giúp tóm kẻ trộm tượng vàng?  - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát đang truy lùng một tên tội phạm nguy hiểm lẩn trốn trong khu dân cư. Họ dán ảnh truy nã hắn ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa có manh mối. Cảnh sát suy đoán hắn đã cải trang để tránh tai mắt.

Hôm nay, người dân báo tin cho cảnh sát rằng thấy một kẻ có nét giống tội phạm truy nã ở siêu thị. Tới nơi, họ thấy bốn người đàn ông bị giữ lại ở cửa. Ai trong bốn người là tội phạm thực sự?

Câu đố: Manh mối nào giúp tóm kẻ trộm tượng vàng?  - 2

>>Đáp án

Câu 4: Mark, thanh tra vệ sinh an toàn thực phẩm, đến một nhà hàng để kiểm tra sau khi nhìn thấy ảnh chụp căn bếp bẩn thỉu trên mạng. Sau khi xác thực sự việc, Mark đề nghị nhà hàng tạm đóng cửa và chỉ được mở lại khi đã đảm bảo vệ sinh.

Tối đó, chủ nhà hàng gửi ảnh chụp căn bếp được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng cho Mark kiểm tra. Tuy nhiên, Mark nhanh chóng nhận ra chủ nhà hàng lừa dối. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào giúp tóm kẻ trộm tượng vàng?  - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2410944-neiv-gnoc-o-mort-ek-mot-puig-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào giúp tóm kẻ trộm tượng vàng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools