vĐồng tin tức tài chính 365

[20h00 ngày 22/7] MONEYtalk số 30: Mở quỹ cho quỹ mở

2022-07-22 03:11

Nghĩ đến đầu tư, hình ảnh đầu tiên bật ra trong đại đa số khán giả là những kiến thức chuyên sâu, xa vời, đòi hỏi các nhà đầu tư một nền tảng kiến thức vững chắc, một cái đầu nhanh nhẹn vào liên tục cập nhật thông tin thị trường. Có vẻ như, đầu tư chỉ là sân chơi tiềm năng cho những người con của kinh tế. Thậm chí, nhiều người con của kinh tế - tài chính cũng phải thừa nhận sự khó khăn để đi đường dài trên thị trường. Vậy còn những người chơi ngoài ngành, liệu còn đường nào cho họ? 

Không kiến thức chuyên ngành, ít thời gian dư thừa, thường xuyên lo lắng trước sự biến động khó lường của thị trường, không thể chịu đựng những mất mát lớn do vài phút thiểu kỷ luật – Nếu bạn là tổng hợp cùa những dấu hiệu trên, có lẽ tự thân làm giàu từ đầu tư không phải dành cho bạn. 

Hãy bắt đầu trả lời cho câu hỏi: "Thay vì tự mình làm khó mình, sao không đưa tiền cho người khác để sinh lợi nhuận". Nhiều người nói "Không làm mà đòi có ăn, không chịu học hỏi mà đòi người khác đưa lợi". Nhưng có gì sai, khi có thể thuê những bộ não chuyên nghiệp kiếm tiền về cho mình? Lúc này, bạn chỉ ngồi nhà, mở quỹ và để quỹ tự mở ra những cơ hội mới.

[20h00 ngày 22/7] MONEYtalk số 30: Mở quỹ cho quỹ mở - Ảnh 1.

MONEYtalk số 30 có chủ đề "Mở quỹ cho quỹ mở"

Thực hư câu chuyện nhờ người khác kiếm tiền rồi sẽ đi về đâu? Nếu bạn cần tìm một sự thấu hiểu và những lời khuyên "thật mà chất" trên hành trình mở quỹ, chương trình Tự do tài chính số 30 với chủ đề "Mở quỹ cho quỹ mở" sẽ là những chương mở đầu chất lượng. Đón xem chương trình để cùng Host Dương Ngọc Trinh lắng nghe những chia sẻ từ những "bộ óc" tài ba với đầy kinh nghiệm, trải nghiệm: Anh Nguyễn Sang Lộc – CFA, Trưởng phòng Quản lý Danh mục đầu tư Qũy DCBC cùng Anh Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập của Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA), CEO của AFA Capital.

Đón xem Livestream "MỞ QUỸ CHO QUỸ MỞ" phát sóng 20h tối thứ Sáu (22/7) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTVMoney: www.facebook.com/vtvmoney

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.72194049112702202-om-yuq-ohc-yuq-om-03-os-klatyenom-7-22-yagn-00h02/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“[20h00 ngày 22/7] MONEYtalk số 30: Mở quỹ cho quỹ mở”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools