vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giam người cha bạo hành con đẻ 6 tuổi

2022-07-22 16:33

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một video quay cảnh một người đàn ông liên tục xốc một bé trai và tát cháu bé đến chảy máu miệng tại huyện An Biên gây bức xúc dư luận. Vào cuộc điều tra, Công an huyện An Biên xác định đối tượng có hành vi đánh đập, hành hạ bé trai trong đoạn video là Lương Văn Luận. Bé trai bị hành hạ là L.H.T. (6 tuổi), con ruột của Luận.

Bắt giam người cha bạo hành con đẻ 6 tuổi - Ảnh 1.

Đối tượng Lương Văn Luận bị bắt giữ (Ảnh: CAND)

Theo hàng xóm của Luận, vợ Luận bỏ đi từ lâu, cháu T. từ nhỏ sống với bố ruột nhưng không nhận được sự yêu thương, chăm sóc từ bố mà thay vào đó là những trận đòn gây thương tích. Hàng xóm với Luận cho biết, cứ 2-3 ngày, bé T. lại bị cha ruột đánh. Thậm chí, vào ngày 22/6, Luận đã dùng thanh sắt đánh vào đầu, mặt, tay và lưng của bé T. gây thương tích nhưng được người dân can ngăn. Cháu bé sau đó được đưa đến trạm y tế điều trị.

"Mỗi lần như thế, cháu khóc, chạy kêu cứu. Như lần cháu T. bị đánh mới đây, khi hàng xóm tới nơi thấy miệng và trên người cháu có nhiều máu, đứng không vững. Bà con thấy thế chở cháu đi bệnh viện rồi chở đến công an luôn", báo Dân trí dẫn lời chị N.T.B. ở xã Đông Thái, là hàng xóm của Luận, cho biết.

Công an xã Đông Thái nhiều lần nhắc nhở, thậm chí lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với Luận về hành vi "Đánh đập, gây thương tích cho thành viên gia đình" tuy nhiên, Luận không chấp hành nộp phạt mà còn tiếp tục đánh đập hành hạ bé T.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.68981006122702202-iout-6-ed-noc-hnah-oab-ahc-iougn-maig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giam người cha bạo hành con đẻ 6 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools