vĐồng tin tức tài chính 365

Ryan Gosling - Chris Evans đối đầu trong phim 'James Bond gặp Fast & Furious'

2022-07-23 16:57
Ryan Gosling - Chris Evans đối đầu trong phim James Bond gặp Fast & Furious - Ảnh 1.

Ryan Gosling vai Six (trái) và Chris Evans vai Lloyd trong The Gray Man - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Ryan Gosling nghiêm nghị, Chris Evans hài hước là những ấn tượng đầu tiên về bộ đôi diễn viên tài năng của Hollywood. Người bạn diễn gốc Cuba xinh đẹp của họ, Ana de Armas, là mỹ nhân đang lên của Hollywood.

Cùng Regé-Jean Page (ngôi sao của loạt phim Bridgerton) và Jessica Henwick (Game of Thrones), dàn diễn viên toàn sao hội tụ trong The Gray Man. Phim do Anthony và Joe Russo - cặp đạo diễn của Avengers: Endgame - thực hiện.

Tuổi Trẻ Online trò chuyện với Ryan Gosling, Chris Evans về The Gray Man.

Ryan Gosling: 'Siêu năng lực chính là trí thông minh'

Trong The Gray Man, Ryan Gosling vào vai chính - Court Gentry "Sierra Six", hay còn gọi là Six, một tù nhân được CIA chiêu mộ để diệt trừ kẻ xấu. Đối đầu với anh là tên phản diện nguy hiểm Lloyd Hansen (Chris Evans đóng), một cựu điệp viên thái nhân cách được thuê để giết Six.

Nhân vật của Ryan Gosling được mô tả như một James Bond trong cuộc đuổi bắt đầy tốc độ dạng Fast & Furious. Nhưng bản thân anh lại gọi nhân vật Six là "anh hùng kiểu analog trong một thế giới kỹ thuật số".

Ryan Gosling - Chris Evans đối đầu trong phim James Bond gặp Fast & Furious - Ảnh 2.

Ryan Gosling đóng phim hành động hiếm hoi sau nhiều năm - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Khi được Tuổi Trẻ Online hỏi, Gosling giải thích: "Six không dùng các thiết bị kỹ thuật số. Anh ấy không phụ thuộc vào công nghệ. Siêu năng lực duy nhất anh ấy có là trí thông minh. Anh ấy rất con người, chính sự khéo léo của con người đã giúp anh ấy thoát khỏi tình huống hiểm nguy.

Anh ấy không dựa vào bất kỳ công nghệ nào, tôi nghĩ điều đó thật thú vị. Bởi vì chúng ta đang sống trong một thế giới kỹ thuật số, một nhân vật như thế này thực sự là độc nhất vô nhị".

Đây là nhân vật có lối đánh võ thuần thục nhất của Ryan Gosling từ trước đến nay nên anh phải dành hàng tháng trời tập luyện. Anh thử nghiệm nhiều trường phái võ thuật để tìm ra lối đánh phù hợp với nhân vật, bên cạnh sử dụng diễn viên đóng thế.

Ngay ngày quay đầu tiên, Gosling đã bị bạn diễn Chris Evans vô tình dùng súng đạo cụ đánh vào mặt. Nhưng anh không nghĩ đó là chuyện nghiêm trọng, bởi "Diễn xuất là một công việc tuyệt vời vì bạn được chăm sóc sức khỏe, nấu ăn miễn phí và được lái xe đưa đi làm. Thỉnh thoảng bạn "ăn" một cú đánh vào mặt thì cũng không thành vấn đề".

Ryan Gosling - Chris Evans đối đầu trong phim James Bond gặp Fast & Furious - Ảnh 3.

Một cảnh hành động của Ryan Gosling trong phim - Ảnh: Cắt từ trailer

Chris Evans hào hứng vì nhân vật 'nguy hiểm và đáng sợ'

Sau vai Captain America đại diện chính nghĩa, Chris Evans vẫn đang tìm kiếm vai diễn ghi dấu ấn tiếp theo. Anh ưu ái các vai phản diện vì chúng mang lại hình tượng mới mẻ cho anh trong mắt công chúng. Lloyd Hansen chính là nhân vật như vậy: hắn đáng sợ, ồn ào, điên rồ và không từ thủ đoạn.

Chris Evans nói với Tuổi Trẻ Online: "Thật hào hứng khi đóng một vai rùng rợn. Điều hấp dẫn nhất với tôi là được làm việc với bộ đôi đạo diễn Joe và Anthony Russo.

Bạn có thể có kịch bản tuyệt vời, vai diễn tuyệt vời, bạn diễn tuyệt vời, nhưng nếu bạn không có người kể chuyện tuyệt vời thì bộ phim không đi đến đâu. Anh em nhà Russo làm rất giỏi công việc của họ, rất giỏi với thể loại phim này".

Ryan Gosling - Chris Evans đối đầu trong phim James Bond gặp Fast & Furious - Ảnh 4.

Tạo hình nhân vật của Chris Evans trong phim - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Trước đây, Chris Evans từng để râu quai nón khi đóng Captain America nhưng vẫn trông chính nghĩa, phong trần. Còn với vai Lloyd, anh có tạo hình lạ với hàng ria mép đểu giả, đậm chất phản diện. Anh thích tạo hình này vì hàng ria mép khiến gương mặt anh hoàn toàn khác lạ.

Những năm gần đây, việc các ngôi sao màn bạc đổ bộ màn ảnh trực tuyến là xu hướng quốc tế. Những phim quy tụ toàn sao như The Gray Man ngày càng nhiều, nhưng đòi hỏi sự đầu tư kinh phí lớn. Bên cạnh khâu sản xuất đạt tầm điện ảnh, khán giả trực tuyến vẫn mong mỏi chất lượng phim tăng cao, có những tác phẩm đáng nhớ.

Bộ đôi đạo diễn Anthony và Joe Russo mất 9 năm để đưa The Gray Man lên màn ảnh, khi phim dựa theo bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mark Greaney.

Họ được chọn cho dự án 200 triệu USD vì dày dặn kinh nghiệm trong dòng phim hành động - điệp viên với Captain America: The Winter Soldier, Captain America: Civil War, Avengers: Infinity War Avengers: Endgame.

The Gray Man chiếu trực tuyến từ ngày 22-7.

ana

Tạo hình của Ana de Armas trong phim - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Ana de Armas 'cứu' Ryan Gosling khỏi Chris Evans

Bên cạnh hai ngôi sao nam giới, mỹ nhân Ana de Armas tự hào vì đã không đóng một vai nữ "sáo rỗng" trong phim hành động. Trái với mẫu nhân vật nữ yếu ớt, được đàn ông cứu giúp, nhân vật Dani Miranda của cô là nhân viên CIA đồng hành và nhiều lần giải cứu Six khỏi sự truy đuổi của Lloyd.

"Điều thu hút tôi là cô ấy sôi nổi, mạnh mẽ, thông minh và độc lập" - Ana de Armas nói về vai diễn - "Cô ấy không phải người tình của nhân vật nam. Là một đặc vụ được giao nhiệm vụ nên khi có đống lộn xộn xảy ra, Miranda là người giải quyết. Cô ấy kết nối tất cả dữ liệu một cách nhanh chóng và luôn đi trước mọi người một bước".

Ryan Reynolds - Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010Ryan Reynolds - Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010

TTO - Tạp chí People vừa đưa ra danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2010. Đứng đầu danh sách này là nam diễn viên Ryan Reynolds, người sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim bom tấn 3D Green Lantern (Đèn lồng xanh) sắp tới.


Xem thêm: mth.80050401132702202-suoiruf-tsaf-pag-dnob-semaj-mihp-gnort-uad-iod-snave-sirhc-gnilsog-nayr/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ryan Gosling - Chris Evans đối đầu trong phim 'James Bond gặp Fast & Furious'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools