vĐồng tin tức tài chính 365

Danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Hải Phòng

2022-07-23 16:59

Ngày 23/7, Công an Tp.Hải Phòng đã thông tin một số nội dung liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở khu chung cư Tinh Thành Quốc Tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, quận Kiến An.

Nghi phạm là Trần Văn H. (SN 1963, trú tại xóm 4, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), là nhân viên tại quán đồ nướng “Đại sư huynh quán” của con gái bà T.T.H. Nghi phạm có 2 tiến án, tiền sự; đã ly hôn vợ, đang sống tại xã Hoàng Động.

Nghi phạm và bà H. có quan hệ tình cảm với nhau. Gần đây, hàng xóm thấy bà H. về nhà Trần Văn H. sinh sống như vợ chồng. Giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn; mỗi khi uống rượu say, Trần Văn H. thường đánh đập bà H...

Trước đó, Người Đưa Tin đã đăng tải, chiều 22/7, chị V. đến mở cửa quán ăn tại Khu đô thị Tinh thành quốc tế (phường Bắc Sơn, quận Kiến An) thì phát hiện mẹ mình là bà N.T.H. bị tử vong trong tình trạng hết sức thương tâm, thi thể không còn nguyên vẹn.

Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của chị V., công an xác định, Trần Văn H. là nghi phạm gây ra cái chết của bà H.

Tuy nhiên, sau khi gây án, nghi phạm đã lên một chiếc thuyền của gia đình neo đậu trên địa bàn xã Hoàng Động (Thủy Nguyên) rồi chích điện tự tử. Sáng nay (23/7), lực lượng chức năng tìm thấy thi thể Trần Văn H. trên chiếc thuyền trôi dạt đến địa phận xã An Hồng, huyện An Dương (Hải Phòng).

Han (t/h từ VOV, Giao Thông) 

Xem thêm: lmth.051165a-gnohp-iah-o-un-uhp-iougn-iah-tas-mahp-ihgn-hnit-hnad/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Hải Phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools