vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân?

2022-07-25 11:43

Câu 1: Nhóm bạn thân Keira, Rita, Margaret và Lora ăn diện lộng lẫy cùng đến buổi dạ tiệc ở trường. Giữa chừng, Rita nhận được lời nhắn có người muốn gặp. Cô đi theo hướng được chỉ thì bất ngờ bị đánh lén, ngất xỉu. Khi tỉnh lại, Rita phát hiện bị nhốt dưới tầng hầm, không có cách nào gọi người giúp đỡ.

Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân?

Quan sát xung quanh, Rita chợt nhận ra một trong ba cô bạn thân đã hãm hại mình.

Bạn đoán đó là ai?

Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân? - 1

>>Đáp án

Câu 2: Nhiều vụ trộm liên tiếp xảy ra ở siêu thị trong tháng 5. Nhân viên không thể tìm ra kẻ trộm trà trộn trong đám đông khách hàng. Cảnh sát trích xuất camera giám sát trong những ngày xảy ra trộm và tìm ra nghi phạm.

Đó là ai?

Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Hai người bạn Alison và Sandra có khẩu vị khác biệt. Alison thích kẹo, sôcôla và bánh quy, thường uống cà phê với nhiều đường và sữa. Còn Sandra ghét đồ ngọt, thích sandwich và khoai tây chiên, chỉ uống cà phê đen đắng.

Một lần, họ tụ tập ở nhà Sandra, cùng ăn pizza và xem video. Hai tiếng sau, Alison bỗng chết vì trúng độc, nhưng Sandra không bị gì, vì sao?

Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Đoàn phim tìm đến hòn đảo hoang vắng không có người ở để quay phim trong một tháng. Đêm nọ, nữ diễn viên chính bị tấn công. Nhà sản xuất không muốn công khai chuyện này nên nhờ thám tử bí mật điều tra. Thám tử hỏi lịch trình của các nhân viên trong đoàn vào đêm xảy ra vụ việc.

Nhà sản xuất nói cả ngày hôm đó không có mặt ở đoàn phim vì bận đi khảo sát địa điểm mới. Biên kịch cho biết phải gấp rút chỉnh sửa kịch bản trên xe suốt đêm. Người quay phim nói hôm đó được nghỉ, khi đi dạo tình cờ gặp một khách du lịch nhờ chỉ đường nên đi cùng anh ta khám phá xung quanh luôn. Đạo diễn cho biết chỉ đi loanh quanh tìm cảm hứng.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2231944-naht-nab-iah-mah-oan-iag-oc-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Cô gái nào hãm hại bạn thân?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools